NGUYÊN NHÂN GÂY THỦNG DỘT NÓC NHÀ VÀ BIỆN PHÁP ĐƠN GIẢN

18/03/2022 | 888 |
0 Đánh giá

Mái nhà sau một thời gian sử dụng thường xảy ra sự cố như bị thủng dột. Điều này sẽ gây ra nhiều vấn đề phiền toái, ảnh hưởng đến sinh hoạt nhất là vào mùa mưa. Đặc biệt, tầm tháng 4-5 sắp tới, mùa bão sắp đổ bộ vào miền Nam nên cần nhất là các loại keo trám mái tôn. Trong bài viết này, Lê Thanh sẽ cùng bạn đi tìm NGUYÊN NHÂN GÂY THỦNG DỘT NÓC NHÀ VÀ BIỆN PHÁP ĐƠN GIẢN.

 

 

 

 

TÁC NHÂN GÂY THỦNG DỘT NÓC NHÀ VÀ HƯỚNG GIẢI QUYẾT

Các ngôi nhà hiện nay chủ yếu sử dụng tôn để che mái. Mái tôn tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, cộng với điều kiện thời tiết khắc nghiệt sẽ dễ bị hư hỏng sau một thời gian sử dụng như thủng dột.

 

 

nguyên nhân gây thủng dột nóc nhà và biện pháp đơn giản

 

Vậy có những nguyên nhân gây thủng dột nóc nhà và biện pháp đơn giản nào?

  • Đinh bắn tôn bị bung lên, để lại lỗ thủng.
  • Điểm nối giữa hai tấm tôn bị hở.
  • Mái tôn bị xuống cấp, bị gỉ sét, mài mòn gây ra những lỗ thủng.
  • Quá trình vận chuyển làm rách tôn.
  • Mưa bão khiến cây cối gãy đổ làm thủng, rách mái tôn

 

 

nguyên nhân gây thủng dột nóc nhà và biện pháp đơn giản

 

Sau khi xác định được vị trí tôn bị thủng dột bạn cần xử lý kịp thời để tránh mái tôn hư hỏng nặng hơn, không gây ảnh hưởng đến cuộc sống. Một giải pháp khắc phục mái tôn thủng dột rất hiệu quả, tiết kiệm và không mất nhiều thời gian đó chính là sử dụng keo x'traseal MC 201.

 

 

nguyên nhân gây thủng dột nóc nhà và biện pháp đơn giản

 

Đây là loại keo silicone một thành phần có độ bám dính tốt, chống thấm nước, chịu được mọi tác động của thời tiết. Với độ bền cao, không bong tróc, keo x'traseal MC 201 sẽ giúp khắc phục triệt để sự cố thủng dột trên mái tôn.

 

 

nguyên nhân gây thủng dột nóc nhà và biện pháp đơn giản

 

MUA KEO X’TRASEAL MC-201 Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT?

Sau khi biết được nguyên nhân gây thủng dột nóc nhà và biện pháp đơn giản, thì việc còn lại là bạn cần tìm một địa chỉ cung cấp keo x'traseal MC 201 chất lượng. Nếu bạn cần mua keo số lượng lớn thì nên tìm đến những địa chỉ uy tín như Lê Thanh để hợp tác.

 

 

nguyên nhân gây thủng dột nóc nhà và biện pháp đơn giản

 

Lê Thanh là một trong những đơn vị phân phối chính thức keo x'traseal MC 201, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia. Vì thế, sản phẩm cam kết chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn an toàn với sức khỏe. Để khách hàng yên tâm hơn với lựa chọn, chúng tôi có áp dụng chính sách đổi trả nếu phát hiện hàng không phải chính hãng, chất lượng kém.

Điều đặc biệt là khi mua keo silicone tại đây, tùy vào số lượng bạn đặt thì giá thành sẽ khác nhau ( bạn đặt càng nhiều thì mức giá càng giảm). Hơn nữa, quý khách hàng tại Sài Gòn luôn miễn phí vận chuyển và nhận hàng tận tay.

 

 

nguyên nhân gây thủng dột nóc nhà và biện pháp đơn giản

 

Tìm được nguyên nhân gây thủng dột nóc nhà và biện pháp đơn giản sẽ giúp khách hàng dễ dàng khắc phục sự cố này. Sau khi đọc bài viết hôm nay, có lẽ bạn đã hiểu được tầm quan trọng của keo trám mái tôn MC-201 rồi phải không, lên đơn ngay ngày hôm nay và nhận hàng tầm 1-2 ngày.

 

 

nguyên nhân gây thủng dột nóc nhà và biện pháp đơn giản

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

Hotline: 0906.783.367 - 0906.843.367

Web: keosiliconegiasi.com

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận