NHÀ CUNG CẤP KEO PA WACKER UY TÍN TẠI BÌNH TÂN

30/07/2019 | 1150 |
1 Đánh giá

 Tìm mua keo dán đa năng khô nhanh, không chảy xệ, có khả năng chịu lực tốt? Để tiết kiệm thời gian thì quý khách có thể liên hệ đến Công ty Lê Thanh là NHÀ CUNG CẤP KEO PA WACKER UY TÍN TẠI BÌNH TÂN. Chúng tôi nhận cung cấp tất cả các dòng keo PA WALKER chất lượng tốt.

ĐẶC ĐIỂM KEO DÁN PA WALKER ĐA NĂNG

PA WACKER là keo silicone có thành phần Synthetic elastomeric polymer chuyên dùng trong các ngành công nghiệp như dán gỗ, đặc biệt là các loại gỗ nước, gỗ qua xử lý vẫn có khả năng bám dính tốt.

Keo có tính bám dính cao, khả năng kháng nước tuyệt hảo và có độ đàn hồi lâu dài, an toàn với môi trường không độc hại.

Khô nhanh, không chảy xệ, sản phẩm có thể dán gạch, bê tông, gạch ceramic và hầu hết các vật liệu lắp ghép dạng tấm baner.

Tùy thuộc vào chất liệu cần dán, với bề mặt là Acrylic, polyester, nhựa PVC hoặc sắt, thép thì nên chọn keo và nhà cung cấp keo Pa Wacker uy tín để chất lượng sản phẩm có hiệu quả cao hơn.

ƯU ĐIỂM VÀ PHÂN BIỆT KEO DÁN PA WALKER THEO MÀU

Ưu điểm:

  • Khả năng chống chịu tốt với điều kiện thời tiết.
  • Chịu tia cực tím,  nhiệt độ cao, chịu nước.
  • Có tính đàn hồi, dẻo dai.
  • Thời gian sử dụng lâu.

Nhược điểm:

  • Không phù hợp với bề mặt có dầu.
  • Không thể sơn phủ.
  • Chịu ma sát kém.

Keo dán có màu trắng sẽ có độ kết dính khá cao bao gồm trắng đục, trắng sữa, trắng trong suốt chuyên dùng trong sản xuất các ngành thủ công nghiệp: may mặc, dán bông vải, dán đồ mỹ nghệ, đồ trang trí,..

Keo dán có màu vàng là loại keo có chất lượng cao cấp, hiệu quả sử dụng tốt nhất, có độ kết dính cực lớn và màu sắc phù hợp với vật liệu được sử dụng trong các ngành nội thất,...

 

Hiện nay rất nhiều khách hàng tìm nhà cung cấp keo Pa Wacker uy tín tại Bình Tân để mua được sản phẩm giá rẻ. Đặc biệt sản phẩm PA WALKER luôn được khách hàng trên thị trường tin dùng.

Lê Thanh nhà cung cấp keo PA WALKER uy tín tại Bình Tân mà khách hàng có thể hợp tác. Vì sản phẩm được sản xuất trực tiếp nên luôn đảm bảo chất lượng và số lượng theo yêu cầu. Mặt khác thì Lê Thanh luôn ưu đãi giá rẻ đồng thời miễn phí vận chuyển đến tận nơi cho khách hàng.  

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua:

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

 Tell/zalo:  090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày.


Tin tức liên quan

Bình luận