NHÀ PHÂN PHỐI KEO DÁN CHỐNG DỘT MÁI NHÀ, MÁI TÔN TẠI BÌNH TÂN.TP.HCM

17/04/2019 | 2658 |
0 Đánh giá

Mua keo dán chống dột mái nhà, mái tôn tại Bình Tân.TP.HCM. LH: 0902 – 504 – 742.  Chất lượng, siêu dính, bán số lượng sỉ và lẻ. Công ty có chính sách đổi trả và giao hàng miễn phí đối với một số khu vực.

ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA KEO DÁN CHỐNG DỘT MÁI NHÀ, MÁI TÔN

+ Keo dán chống dột mái nhà, mái tôn là chất bít kín được sản xuất từ silicone 1 thành phần không pha trộn tạp chất, đóng rắn khi tiếp xúc với không khí.

+ Keo dán chống dột mái nhà, mái tôn bịt kín, trám nhét lỗ thủng, chống thấm mái nhà, mái tôn, trám kín các vết nứt khe hở trên bề mặt nhôm, kính, plastic, Ceramic… Keo có khả năng thích ứng tốt với điều kiện nhiệt độ có biên độ nhiệt cao từ -20 đến 50 độ C

+ Luôn mềm dẽo với độ co rút thấp. Ngoài ra, sản phẩm cũng có khả năng thích nghi tốt với nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

+ Đối với mọi bề mặt khi tiếp xúc, keo đều không cần lốp lót. Điều này mang đến sự tiện lợi rất lớn cho khách hàng khi sử dụng.

 

 

CÁC BƯỚC THI CÔNG DÁN MÁI NHÀ, MÁI TÔN BẰNG KEO CHỐNG DỘT MC - 201

+ Nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín, đúng hãng xtraseal

+ Làm sạch và lau khô bề mặt cần kết dính

+ Sử dụng súng bơm keo chuyên dụng để bơm keo được nhanh và chính xác hơn

+ Luôn đảm bảo diện tích lỗ thủng, khe hở ở mức cho phép

 

 

 

NHÀ PHÂN PHỐI KEO DÁN CHỐNG DỘT MÁI NHÀ, MÁI TÔN TẠI BÌNH TÂN.TP.HCM

Khi cần mua sản phẩm hoặc muốn tham khảo giá bán keo chống dột, quý khách vui lòng liên hệ đến công ty Lê Thanh để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi là nhà phân phối keo dán chống dột mái nhà, mái tôn tại Bình Tân.TP.HCM được nhiều khách hàng tin dùng nên quý khách hoàn toàn yên tâm hợp tác.

 

 

Khi mua keo chống dột dán mái nhà, mái tôn tại Lê Thanh quý khách sẽ được hỗ trợ đổi trả sản phẩm khi sai sót, được miễn phí vận chuyển trọng nội thành Sài Gòn và ra chành xe. Sản phẩm chất lượng đúng hãng xtrasealn nhập khẩu từ Malaysia.

 

 

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày


Tin tức liên quan

Bình luận