NHÀ PHÂN PHỐI KEO SILICONE SEALANT X'TRASEAL CÁC LOẠI

15/02/2019 | 3577 |
1 Đánh giá

Silicone sealant x'traseal các loại xuất xứ từ Malaysia và là dòng keo được các nhà thầu tin dùng nhất hiện nay. X'traseal có đủ chủng loại keo phù hợp với nhiều mục đích yêu cầu khác nhau, các mẫu vật liệu và ủy thác kiểm tra tính tương thích.

Keo Silicone Sealant X'traseal chất lượng

ƯU ĐIỂM VỀ DÒNG KEO SILICONE SEALANT X'TRASEAL

Keo silicone sealant x'traseal là loại keo silicone một thành phần có khả năng điền đầy các khe hở, khuyết tật bề mặt của các vật liệu lắp ghép tạo nên các bề mặt nền vững chắc hơn.

 Sản phẩm keo dán ngành xây dựng sealant x'traseal có khả năng kháng nước tuyệt hảo và có độ đàn hồi lâu dài.     

Keo silicone sealant x'traseal thích hợp để dán kim loại, gạch, bê tông, gạch ceramic, kính, cửa kính và hầu hết các vật liệu lắp ghép dạng tấm panel.

Keo silicone sealant x'traseal trung tính không chứa thành phần axit nên không ăn mòn kim loại

MỘT SỐ DÒNG KEO SILICONE SEALANT X'TRASEAL TRÁM TRÉT CÔNG TRÌNH NỘI NGOẠI THẤT PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Keo silicone sealant x'traseal SN-504

          + Là chất trám trét silicone sealant 1 thành phần, đáp ứng được độ kết dính tốt, chịu đựng thời tiết và có độ đàn hồi cao dành cho kết dính và sử dụng cho bít kín/chống thấm.

+ Kết dính với các vật liệu:

-         Bê-tông, đá, kính, nhôm, plastic, gỗ, gạch, kẽm, sắt mạ kẽm.

-         Hàn bít/chống thấm tổng hợp : Kho lạnh, các container, xe ôtô, chịu đựng nước mưa cho các nơi cần thiết, mái nhà, sự ghép nối cho các công trình xây dựng.

Làm các máng nước, máy lạnh, thiết bị vệ sinh, …

 

Keo silicone sealant x'traseal SN 501

Là loại silicone 1 thành phần, đáp ứng được độ kết dính tốt, chịu đựng thời tiết và có độ đàn hồi cao dành cho kết dính và sử dụng cho bít kín/chống thấm.

Keo silicone sealant x'traseal x’bond        

Là keo ghép nối cho hầu hết các vật liệu xây dựng gồm gỗ, ván thạch cao, ván ghép, vữa hồ, nhôm, sắt mã kẽm, thép, bê - tông, tấm fibro, tấm ván ô sàn và tường. x’bond cũng có thể tin cậy khi sử dụng cho xốp polysterene và mặt sau gương.

Việc dùng keo này để dán sàn gỗ giúp giảm số lượng đinh giữ, loại trừ các chuyển dịch gập ghềnh của sàn gỗ (thường sinh ra tiếng kêu khó chịu).

 

Keo silicone sealant x'traseal SN – 502         

+ Là chất trám trét silicone sealant 1 thành phần, đáp ứng được độ kết dính tốt, chịu đựng thời tiết và có độ đàn hồi cao dành cho kết dính và sử dụng cho bít kín/chống thấm.

+ Kết dính với các vật liệu:

-         Bê-tông, đá, kính, nhôm, plastic, gỗ, gạch, kẽm.

-         Hàn bít/chống thấm tổng hợp : Cửa / cửa nhựa, tấm hợp kim nhôm, chịu đựng nước mưa cho các nơi cần thiết, sự ghép nối cho các công trình xây dựng.

 

Keo silicone sealant x'traseal SN – 503

+ Là chất trám trét silicone sealant 1 thành phần, đáp ứng được độ kết dính tốt, chịu đựng thời tiết và có độ đàn hồi cao dành cho kết dính và sử dụng cho bít kín/chống thấm.

+ Kết dính với các vật liệu:

- Bê-tông, đá, kính, nhôm, plastic, gỗ, gạch, kẽm, sắt mạ kẽm.

- Hàn bít/chống thấm tổng hợp : Kho lạnh, các container, xe ôtô, chịu đựng nước mưa cho các nơi cần thiết, mái nhà, sự ghép nối cho các công trình xây dựng.

- DIY máng nước, máy lạnh, thiết bị vệ sinh, …

Keo silicone sealant x'traseal MC 807:

Là chất bịt kín mối nối gốc Acrylic chuyên dụng bịt kín các khe hở co giãn mối nối xây dựng giữa các vật liệu xây dựng tạo trên bề mặt thẳng đứng , bề mặt nằm ngang...

+ Kết dính với các vật liệu:

Keo trám nội thất mc 807 dùng vào các mối nối giữa cửa ra vào và cửa sổ, giữa các mối nối giữa tường và các khớp, các mối nối tường ban công, lan can cầu thang, vách ngăn...

 

Keo silicone sealant x'traseal chống mốc: SN 505

          Là loại keo silicone chống mốc 1 thành phần, đáp ứng được độ kết dính tốt, chịu đựng thời tiết và có độ đàn hồi cao dành cho kết dính và sử dụng cho bít kín/chống thấm, chống rêu mốc...

+ Kết dính với các vật liệu:

-         Bê -tông, đá, kính, nhôm, plastic, gạch,….

-         Bít kín/chống thấm: Kho lạnh, thiết bị vệ sinh, nhà bếp

 

Keo silicone sealant x'traseal chống dột: MC 201

          Là loại chất bít kín hỗn hợp một thành phần chỉ đóng rắn bề mặt, đáp ứng độ kết dính tốt, độ bền cao. Kết dính không cần sơn lót

MC 201 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các công trình chống thấm dột mái nhà, mái tôn ngoài trời

-         Chống dột mái nhà, chống thấm, bít kín các loại mái nhà

+ Bít kín khe hở cho kim loại, gỗ …

 

Keo silicone sealant x'traseal chống thấm khe nứt tường: MS 601

Là sản phẩm được tích hợp cả silicone và PU tạo thành keo dán chống thấm trám trét khung bao ngoài trời tiên tiến nhất hiện nay. Keo xtraseal chống thấm: MS 601 là loại keo gốc Hybrid Silyl Modified Polyether, keo được sử dụng rộng rãi cho công nghiệp và xây dựng, keo có độ kết dính cực tốt cho các bề mặt vật liệu mà không cần lớp sơn lót, xtraseal MS 601 cũng có thể sơn phủ với hầu hết các loại sơn.

Keo xtraseal MS 601 chuyên dùng trong công nghiệp: Ô-tô, xe buýt, xe lửa, xe kéo, tàu / thuyền, ….

Xây dựng: Chống thấm khung bao ngoài trời cao ốc, vật liệu sàn, kim loại, đá thiên nhiên, nhôm, keo dán bê tông ….

 

Keo silicone sealant x'traseal chống thấm ngoài trời: MS 604

Là sản phẩm được tích hợp cả silicone và PU tạo thành keo dán chống thấm trám trét khung bao ngoài trời tiên tiến nhất hiện nay

Keo xtraseal chống thấm ngoài MS 604 chuyên dùng cho dán Ô-tô, xe khách, xe buýt, xe lửa, nhà di động, du thuyền, chống thấm ngoài trời cao ốc như khung cửa sổ, mái nhà

 

ĐỊA CHỈ BÁN KEO SILICONE SEALANT X'TRASEAL CÁC LOẠI TẠI TP.HCM 

Quý khách đang tìm kiếm địa chỉ bán keo silicone sealant x'traseal các loại tại TP.HCM thì có thể liên hệ đến nhà phân phối Lê Thanh. Khi liên hệ đến công ty chúng tôi quý khách sẽ được thông báo giá cả keo xtraseal cũng như hướng dẫn đặt hàng. Lê Thanh là nhà phân phối chính thức của hãng keo xtraseal nên luôn ưu đãi giá bán silicone sealant x'traseal tốt nhất, đặc biệt ưu tiên cho khách hàng có ý định làm đại lý phân phối chính thức và lâu dài của công ty. Công ty luôn có chính sách đổi trả sản phẩm khi bị lỗi hoặc không phù hợp với công trình của quý khách. Hình thức phân phối toàn quốc, giao hàng tận nơi, miễn phí đối với khu vực TP. HCM

 

 

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày


Tin tức liên quan

Bình luận