NƠI BÁN BĂNG KEO CHỐNG DỘT, CHỐNG THẤM MÁI NHÀ BT - 330 GIÁ RẺ SỈ NHẤT TP.HCM

29/12/2018 | 3949 |
0 Đánh giá

BT - 330 là một trong những giải pháp tiết kiệm nhất cho quý khách khi cần sửa sang công trình nhà cửa ngoài trời. Và một trong những NƠI BÁN BĂNG KEO CHỐNG DỘT, CHỐNG THẤM MÁI NHÀ BT - 330 GIÁ RẺ SỈ NHẤT TP.HCM thì chỉ có ở Lê thanh. Chúng tôi nhập khẩu và phân phối trực tiếp.

CHI TIẾT KEO CHỐNG DỘT, CHỐNG THẤM MÁI NHÀ BT – 330

 Keo chống dột, chống thấm mái nhà bt - 330 là loại băng keo siêu dính được ứng dụng cho thấm dột trên mái tôn những nơi tiếp giáp giữa 2 miếng tôn chồng lên nhau khi trời mưa  có hiện tượng tràn mép tôn, dán những tấm tôn đã xuống cấp mà chưa tới lúc cần để thay thế có nhiều lỗ nhỏ,máng xối,  những nơi tiếp giáp tôn và tường có tác dụng bít kín và chống thấm dột tốt.

 

ƯU ĐIỂM CHÍNH CỦA BĂNG KEO CHỐNG DỘT, CHỐNG THẤM MÁI NHÀ BT - 330

Băng keo chống dột, chống thấm mái nhà bt – 330 làm lớp bảo về  bề mặt nhựa gạch, bê tông, tấm lợp sợi thủy tinh, mái nhà bằng kim loại và nhựa...

Băng keo chống dột, chống thấm mái nhà bt – 330 làm dán, chống thấm khung cửa nhựa với kính, lan can, skylight (cửa, mái hiên ngoài trời)

Băng keo chống dột, chống thấm mái nhà bt – 330  giúp sửa chữa mái lợp sợi thủy tinh và kim loại, máng xối

 

NƠI BÁN BĂNG KEO CHỐNG DỘT, CHỐNG THẤM MÁI NHÀ BT - 330 GIÁ RẺ SỈ NHẤT TP.HCM

Lê Thanh là một trong những nơi bán băng keo chống dột, chống thấm mái nhà bt - 330 giá rẻ sỉ nhất TP.HCM mà quý khách có thể yên tâm hợp tác. Bỡi chúng tôi luôn bán sỉ và lẻ tính giá sỉ cho khách hàng. Uy tín là cách thức để khách hàng tin tưởng và chúng tôi. Cam kết sản phẩm chất lượng giá cả ổn định. Hàng chính hãng xtraseal xuất khẩu từ Malaysia. Lê Thanh hy vọng quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ băng keo chống dột, chống thấm mái nhà bt – 330  của chúng tôi

 

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày


Tin tức liên quan

Bình luận