NƠI BÁN KEO DÁN KÍNH XE TỰ ĐỘNG XTRA SEAL PU - 501 CHẤT LƯỢNG SIÊU DÍNH

29/12/2018 | 1098 |
1 Đánh giá

Để đảm bảo cho công trình cửa kính ô tô, xe tải được bền bỉ trong nhiều năm và an toàn thì quý khách nên lựa chọn nhà cung cấp keo dán uy tín. Vậy NƠI BÁN KEO DÁN KÍNH XE TỰ ĐỘNG XTRA SEAL PU - 501 CHẤT LƯỢNG SIÊU DÍNH ở đâu thì quý khách có thể mua ngay tại hãng Xtra seal hoặc đại lý phân phối chính thức của Lê Thanh

LỰA CHỌN KEO DÁN KÍNH XE TỰ ĐỘNG XTRA SEAL PU – 501 DÁN Ô TÔ, XE BUÝT, XE TẢI

Pu – 501 là loại keo dán kính ô tô cao cấp nhất hiện nay, có độ nhớt cao, gốc pu, có độ đàn hồi cực tốt, có độ bám dính tuyệt vời với kính-kim loại.  Pu – 501 chuyên dụng cho kính chắn gió trong công nghiệp ôtô, xe buýt, xe tải …Khả năng bám dính tốt với kính và kim loại tốt, chịu đựng thời tiết tốt,  kháng uv cao.       

 

QUY CÁCH SẢN PHẨM

Dạng chai nhựa.

Dung tích qui ước 300ml.

Thùng 25 chai

Màu: đen

BẢO QUẢN SẢN PHẨM

- Giữ và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát

-Làm sạch và khô bề mặt cần dán

- Thời hạn sử dụng: ghi trên chai

NƠI BÁN KEO DÁN KÍNH XE TỰ ĐỘNG XTRA SEAL PU - 501 CHẤT

 Với những tính năng vượt trội về độ bền, độ dính cao cấp xtra seal pu - 501 là sản phẩm được nhiều khách hàng kinh doanh, sử dụng nhất hiện nay. Chúng tôi cũng là một trong những nơi bán keo dán kính xe tự động xtra seal pu - 501 chất lượng, giá tốt nhất. Hình thức phân phối toàn quốc và giao tận nơi nên quý khách có thể đặt hàng ngay đây để không phải mất công tìm kiếm. Chúng tôi bán hàng và đi kèm chính sách đổi trả. Giao hàng miễn phí trong nội thành Sài Gòn. Đối với các khách hàng ở tỉnh, chúng tôi gửi hàng ra chành.

                   

                   


Tin tức liên quan

Bình luận