Ở ĐÂU BÁN SỈ KEO DÁN KIM LOẠI CÓ ĐỘ BỀN CAO

14/01/2022 | 500 |
0 Đánh giá

Ở ĐÂU BÁN SỈ KEO DÁN KIM LOẠI CÓ ĐỘ BỀN CAO? Đây là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vì  đây là mặt hàng khá thông dụng và cần thiết trong cuộc sống hàng ngày, nhất là ứng dụng tại công trình xây dựng của các nhà thầu lớn tại thành phố nên tìm nơi bán giá rẻ cùng chất lượng tốt là chính đáng. Vậy có thể mua ở đâu? Chỗ nào bán hàng giá tốt, chất lượng đảm bảo? Không cần gấp, đáp án sẽ có tại đây.

 

  1. Keo Silicone Trung Tính Selsil Tseal 9000 Dán Nhôm, Kính Giá Rẻ =>
  2. Bán Keo Silicone Trung Tính Selsil Tseal 9000 =>

KEO DÁN KIM LOẠI SELSIL TSEAL 9000 ĐỘ BỀN CAO

Thị trường có rất nhiều keo dán kim loại nhưng được sử dụng nhiều hơn cả là keo selsil tseal 9000. Loại keo này được sản xuất từ Thổ Nhĩ Kỳ và được một số cơ sở nhận phân phối trực tiếp về Việt Nam. Keo có khá nhiều công dụng nổi bật nhất là khả năng dán tram kim loại, gạch men cùng với rất nhiều chất liệu khác với độ bền cao.

 

keo trung tính tseal 9000

 

Keo selsil tseal 9000 còn được gọi là keo trung tính, chịu nhiệt và chịu được nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt, do đó, độ bền của keo kéo dài khá lâu.

Dùng để trám các loại nhôm, kính, cửa tủ hay các đồ dùng gia dụng như: bồn rửa, ống khói,…Màu sắc của keo sản xuất luôn là 2 màu đen hoặc trắng.

 

keo trung tính tseal 9000

 

Keo selsil đóng thùng tầm 25 chai, dung tích 300ml/chai. Mỗi thùng đóng gói thêm đầu keo để quý khách tiện thi công dễ dàng hơn. Khi không dùng hết có thể đậy nắp keo lại, để nơi thoáng mát. (tránh trường hợp để ngoài keo bị cô đặc, khó sử dụng).

 

keo trung tính tseal 9000

 

Có thể nói đây là loại keo silicone được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, được sử dụng rộng rãi. Đây cũng là keo dán kim loại bán chạy nhất hiện nay. Vậy muốn mua keo này thì mua ở đâu? Ở đâu bán sỉ keo dán kim loại có độ bền cao?

 

keo trung tính tseal 9000

 

Ở ĐÂU BÁN SỈ KEO DÁN KIM LOẠI CÓ ĐỘ BỀN CAO?

Để tìm được nơi bán sỉ keo dán kim loại selsil tseal 9000 khách hàng có thể chọn nhà phân phối Lê Thanh. 

Lê Thanh là đại lý cấp 1, trực tiếp nhập keo selsil tseal 9000 từ Thổ Nhĩ Kì phân phối ra thị trường mà không sử dụng hình thức quảng cáo nào trên thị trường nên giá bán ra đương nhiên rẻ hơn.

 

keo trung tính tseal 9000

 

Vì thế khi lựa chọn keo của cơ sở khách hàng sẽ luôn an tâm về chất lượng keo. 100% hàng là chính hãng, chất lượng đạt tiêu chuẩn, nếu sản phẩm không đúng với những gì chúng tôi giới thiệu đến bạn, Lê Thanh sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

 

keo trung tính tseal 9000

 

Sau khi tham khảo về bào viết và trả lời được câu hỏi ở đâu bán sỉ keo dán kim loại có độ bền cao? Nếu các bạn quan tâm đến sản phẩm keo silicone bên Công Ty Chúng Tôi, có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0906.783.367 – 0906.843.367 để nhận thêm thông tin chi tiết hơn về sản phẩm keo chống dột Selsil Tseal 9000 và bảng giá sỉ nha.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

MST: 031.404.2811

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 


Tin tức liên quan

Bình luận