SẢN PHẨM KEO TRÁM ĐẠT YÊU CẦU CHỐNG THẤM ĐÀN HỒI CAO HIỆU QUẢ

09/06/2022 | 453 |
2 Đánh giá

Ngoài những vật liệu xây dựng như cát, xi măng, gạch,... thì keo trám Aposil acid là một sản phẩm rất cần thiết trong việc xây dựng công trình. Hiện dòng keo này đang được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống. Để có thể sử dụng SẢN PHẨM KEO TRÁM ĐẠT YÊU CẦU CHỐNG THẤM ĐÀN HỒI CAO HIỆU QUẢ bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

 

 

sản phẩm keo trám chống thấm đàn hồi cao hiệu quả

 

sản phẩm keo trám chống thấm đàn hồi cao hiệu quả

 

KEO APOSIL ACID LÀ GÌ? CÓ TÍNH NĂNG NÀO NỔ BẬT?

Đây là loại keo được chế tạo từ chất Silicone nên nó có độ dính cao và lưu hoá acid nhanh. Do đó, keo có khả năng bám dính chắc trên nhiều bề mặt vật liệu xây dựng như kim loại sơn phủ, nhôm, kính, gốm, sứ,...

 

 

sản phẩm keo trám chống thấm đàn hồi cao hiệu quả

 

Ngoài ra, sản phẩm keo trám đạt yêu cầu chống thấm đàn hồi cao hiệu quả Aposil còn chống chịu được tia cực tím, ozone, độ ẩm hay các điều kiện thời tiết rất tốt. Với dạng chai dung tích 300ml hình trụ vừa tay người cùng đầu bơm nhỏ gọn, mọi người có thể dễ dàng bơm những đường keo gọn và đẹp.

Không chỉ vậy, loại keo trám này còn có giá thành rẻ phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người tiêu dùng. Hiện sản phẩm đang được phân phối rộng rãi ra cả nước nên chúng ta thường được bày bán tại các cửa hàng, đại lý bán lẻ trên thị trường.

 

 

sản phẩm keo trám chống thấm đàn hồi cao hiệu quả

 

MẸO SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN SẢN PHẨM KEO TRÁM ĐẠT YÊU CẦU

Đối với loại keo nào cũng vậy, trước khi tiến hành bôi keo thì chúng ta cần vệ sinh sạch sẽ các bề mặt. Mọi người phải đảm bảo rằng các bề mặt khô ráo, không có dầu cùng bụi bẩn thì mới bắt đầu bắn sản phẩm keo trám đạt yêu cầu chống thấm đàn hồi cao hiệu quả - keo trám Aposil lên rồi dán chúng là được. Chú ý trong công đoạn bắn keo, mọi người cần cẩn thận để keo không bị lem ra chỗ khác.

 

 

sản phẩm keo trám chống thấm đàn hồi cao hiệu quả

 

Muốn tối ưu chất lượng và hiệu quả của keo như lúc ban đầu một cách tốt nhất thì mọi người nên bảo quản Aposil acid ở nhiệt độ từ 5 - 25 độ C. Ngoài ra, mọi người không được để chai keo trực tiếp dưới ánh mặt trời trong khoảng thời gian dài. Bởi nếu keo chịu tác động của mặt trời quá lâu thì keo trám sẽ bị hư và không dùng được nữa.

 

 

sản phẩm keo trám chống thấm đàn hồi cao hiệu quả

 

Chúng tôi đã giới thiệu cho mọi người đặc điểm, tính năng của keo Aposil acid và bí quyết dùng sản phẩm keo trám chống thấm đàn hồi cao hiệu quả nhất. Hy vọng với những chia sẻ đó, mọi người có thể tìm mua và sở hữu cho mình chai keo Aposil chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế mà giá cả phải chăng.

 

 

sản phẩm keo trám chống thấm đàn hồi cao hiệu quả

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

Hotline: 0906.783.367 - 0906.843.367

Web: keosiliconegiasi.com

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com


►►► Tham Khảo Tại Đây : <LINK>


Tin tức liên quan

Bình luận