SỈ, LẺ KEO SILICON DẠNG HẠT DÁN GỖ, GÁY SÁCH, MOUSE XỐP 1 BAO 25KG

11/10/2021 | 772 |
0 Đánh giá

Keo silicon dạng hạt là một loại keo được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Chắc hẳn ai cũng muốn mua được loại keo chất lượng tốt với giá thành rẻ nhất để tối ưu chi phí. Mời bạn đến với Lê Thanh – đơn vị cung cấp sỉ, lẻ keo silicon dạng hạt dán gỗ, gáy sách, mouse xốp 1 bao 25kg.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA KEO SILICON DẠNG HẠT

 

Keo silicon dạng hạt

Keo silicon dạng hạt màu trắng đục

Không chỉ sỉ, lẻ keo silicon dạng hạt dán gỗ, gáy sách, mouse xốp 1 bao 25kg mà công ty còn cung cấp nhiều mặt hàng thiết yếu khác. Keo silicon mà chúng tôi cung cấp luôn được cam kết cao nhất về chất lượng.

Keo silicon dạng hạt hay còn được gọi là keo nhiệt dạng hạt, keo hạt nhiệt là keo có khả năng kết dính ở trạng thái nóng chảy. Keo được ứng dụng trong khâu đóng gói trong các lĩnh vực như văn phòng phẩm, đồ chơi, mộc...

 

Keo silicon dạng hạt

Keo silicon dạng hạt màu trắng trong

Keo có khả năng kết dính rất tốt, bền và dễ sử dụng nên ngày càng nhiều người sử dụng. Khi dùng, người ta thường nấu keo lên và và dùng chổi để quét lên bề mặt cần kết dính. Để keo nóng chảy và kết dính cần nấu tới nhiệt độ 170 – 180 độ C, vì thế cần cẩn thận để không bị bỏng. Và nấu lượng keo vừa đủ dùng để tránh lãng phí. 

 

Keo silicon dạng hạt màu trắng sữa

Keo silicon dạng hạt màu trắng sữa

Chất liệu làm keo ở cơ sở chúng tôi là từ Ethylene Vinyl Acetate, đảm bảo độ kết dính cao nhất. Keo được sản xuất ở đa dạng kích thước và màu sắc: dạng hạt tròn, elip, hình vuông...

 

Keo silicon dạng hạt màu vàng đậm

Keo silicon dạng hạt màu vàng đậm

Chúng tôi đóng theo bao 25kg. Khách hàng nên bảo quản ở nhiệt độ thoáng mát để sử dụng được lâu hơn. Sau khi mở bao, thời gian sử dụng keo hạt sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm..

Xem thêm:

Keo nhiệt dạng hạt dán thùng giấy giá sỉ rẻ toàn quốc

Keo nhiệt dạng hạt dán bao bì, dán cạnh giá chỉ từ 55.000đ/kg

LÊ THANH CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ, LẺ KEO SILICON DẠNG HẠT

 

Phân phối sỉ lẻ keo silicon dạng hạt

 

Công ty Lê Thanh chuyên sỉ, lẻ keo silicon dạng hạt dán gỗ, gáy sách, mouse xốp 1 bao 25kg giá rẻ tại HCM.

Là một đơn vị trực tiếp sản xuất nên chủ động hơn trong việc kiểm soát chất lượng cũng như số lượng. Sản phẩm được sản xuất dưới công nghệ hiện đại nhất. Bên cạnh đó mong muốn cả hai bên đều có lợi, giá thành đưa ra luôn là mức giá ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường. Không chỉ là mức giá tốt, chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc và cam kết đổi trả hàng 1 đổi 1 nếu hàng bị lỗi, kém chất lượng. Bạn là khách hàng sỉ, lẻ keo silicon dạng hạt dán gỗ, gáy sách, mouse xốp 1 bao 25kg, công ty luôn có những chính sách ưu đãi nhất.

 

Sỉ keo silicon dạng hạt

 

Còn ngần ngại và muốn được tư vấn thêm, gọi ngay tới hotline: 0906.783.367 – 0906.843.367 Lê Thanh nhé. Độ ngũ nhân viên kinh doanh luôn sẵn sàng để phục vụ bạn.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

MST: 031.404.2811

GỌI NGAY: 0906.783.367 - 0906.843.367 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI KEO DÙNG TRONG XÂY DỰNG GIÁ RẺ, TỐT NHẤT

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Website: https://keosiliconegiasi.com/                    


Tin tức liên quan

Bình luận