SỈ LẺ KEO X’TRASEAL X’BOND DÁN NHÔM, THÉP 24 CHAI/ THÙNG

02/11/2021 | 771 |
0 Đánh giá

X’traseal x’bond là loại keo được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực như xây dựng, kim khí,... Sản phẩm được tin dùng và đánh giá cao nhờ khả năng kết dính tuyệt vời. Nếu bạn đang cần sỉ lẻ keo x’traseal x’bond dán nhôm, thép 24 chai/ thùng thì hãy tham khảo bài viết sau để lựa chọn đúng địa chỉ bán hàng uy tín nhất. 

 

Nhà cung cấp sỉ rẻ keo x'traseal x'bond thùng 24 chai

»» Xem thêm: Keo X'traseal X'bond plus

TÌM HIỂU VỀ DÒNG KEO X’TRASEAL X’BOND DÁN NHÔM, THÉP

Keo x’traseal x’bond là loại keo dán đa năng khi dán tiếp điểm sẽ không bị lăn hay chảy xuống khi dán các mặt phẳng đứng. Keo có đặc tính mềm dẻo, chịu nhiệt tốt, không thấm nước. Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền tốt nhất cho các mối nối keo thì bạn nên hạn chế tối đa độ ẩm, tránh bắt lửa, nhiệt độ cao hay những rung động mạnh,...

 

Keo X'traseal X'bond

Keo X'traseal X'bond

Hiện nay, keo x’traseal x’bond thường được sử dụng để ghép nối, kết dính nhôm, thép và nhiều kim loại, bê tông, xốp polysterrene với tường…vật liệu khác. Keo sau khi dán không bị chảy, nhanh khô và thời gian khô keo x'bond tối đa trong khảng 12 tiếng , vết nối khít chặt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao

 

Keo X'traseal X'bond kết dính nhôm

Ứng dụng của keo x'traseal x'bond

Keo x’traseal x’bond được đóng gói theo thùng 24 chai, màu beige. Kích cỡ chai keo nhỏ gọn với dung tích 300ml/ chai, tiện dụng, hỗ trợ tốt nhất cho người dùng. Để đảm bảo hiệu quả kết dính cũng như tính chính xác cao khi sử dụng, nhà sản xuất khuyên bạn nên kết hợp súng bắn keo.

 

Keo X'traseal X'bond thùng 24 chai

 Keo x'traseal x'bond thùng 24 chai

»» Lưu ý: 

  1. Để keo tránh xa tầm tay trẻ em
  2. Chất dễ cháy
  3. Cẩn trọng vì bay hơi
  4. Không sử dụng gần lửa 

Hiểu rõ về sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được nơi sỉ lẻ keo x’traseal x’bond dán nhôm, thép 24 chai/ thùng chất lượng nhất. Vì thế, trước khi lựa chọn mua hàng của một đơn vị nào đó, bạn đừng quên tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm mà đơn vị đó cung cấp cũng như cam kết về chất lượng. 

LÊ THANH CHUYÊN SỈ LẺ KEO X’TRASEAL X’BOND DÁN NHÔM, THÉP 24 CHAI/ THÙNG

 

Sỉ keo X'traseal X'bond dán nhôm

 

Nhu cầu sỉ lẻ keo x’traseal x’bond dán nhôm, thép 24 chai/ thùng ngày càng tăng cao cũng có nghĩa là các nhà cung cấp xuất hiện nhiều hơn. Lúc này, khách hàng sẽ có cho mình nhiều sự lựa chọn nhưng cũng đứng trước khó khăn khi muốn tìm mua hàng chất lượng. Để tránh mua phải hàng không đảm bảo, tốt nhất quý khách nên tìm và hợp tác với Lê Thanh.

Công ty Lê Thanhnhà phân phối keo x’traseal x’bond nhiều năm qua. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cam kết là hàng chính hãng, chất lượng tốt, bảo hành chu đáo. Vì thế, chúng tôi liên tục nhận được đơn đặt hàng của nhiều đại lý trên toàn quốc.

Giá thành sỉ lẻ keo x’traseal x’bond tại Lê Thanh cũng tốt nhất thị trường, cạnh tranh cao. Bên cạnh đó, công ty cũng có nhiều ưu đãi cho khách hàng như chiết khấu hấp dẫn, miễn phí giao hàng TPHCM,...

 

Sỉ lẻ keo X'traseal X'bond

 

Nếu khách hàng muốn hợp tác với Lê Thanh để nhập sỉ lẻ keo x’traseal x’bond dán nhôm, thép 24 chai/ thùng thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

MST: 031.404.2811

GỌI NGAY: 0906.783.367 - 0906.843.367 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI KEO DÙNG TRONG XÂY DỰNG GIÁ RẺ, TỐT NHẤT

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Website: https://keosiliconegiasi.com/       


Tin tức liên quan

Bình luận