Sỉ thùng keo nến trắng nhỏ dẻo mềm

10/08/2022 | 611 |
1 Đánh giá

Keo nến là một sản phẩm kết dính thông dụng, được dùng nhiều trong sản xuất cũng như đóng gói. Với xu hướng phát triển của nền kinh tế, nhu cầu sử dụng keo nến cũng ngày càng tăng cao. Quý khách hàng muốn mua sỉ thùng keo nến trắng nhỏ dẻo mềm thì hãy đến với Lê Thanh để có giá tốt nhất.

 

 

sỉ thùng keo nến trắng nhỏ dẻo mềm

 

sỉ thùng keo nến trắng nhỏ dẻo mềm

 


Đặc tính của keo nến trắng nhỏ

Keo nến thực chất là một loại keo silicone, được sản xuất thành những que dài hình trụ tròn, giống như những cây nến. Đường kính của keo nến khoảng từ 0,7 – 1cm. Sản phẩm có màu trắng trong với khả năng bám dính tốt, có thể sử dụng được cho nhiều chất liệu khác nhau như vải, nhựa, gỗ, kim loại,…

 

sỉ thùng keo nến trắng nhỏ dẻo mềm

 

Keo nến trắng nhỏ khá mềm dẻo, khi tiếp xúc nhiệt độ cao, keo sẽ nóng chảy tạo thành một chất kết dính. Thời gian khô của keo tương đối nhanh. Sau khi keo đóng rắn, lớp keo dính sẽ không thể tự bong kể cả khi tiếp xúc với nước.

 

sỉ thùng keo nến trắng nhỏ dẻo mềm

<kích thước keo nến vừa phải>

Keo trắng là loại keo không mùi, thành phần thân thiện nên không gây tác động xấu đến sức khỏe cũng như môi trường. Để làm nóng chảy keo, bạn có thể để keo tiếp xúc với lửa hoặc thuận tiện hơn là sử dụng súng bắn keo điện.

 

sỉ thùng keo nến trắng nhỏ dẻo mềm

<độ mềm dẻo , không mùi dễ sử dụng>

Từ những đặc tính tuyệt vời nói trên, keo nến trắng được dùng trong nhiều lĩnh vực như sản xuất đồ thủ công, mỹ nghệ, ngành trang sức, may mặc,…Vì thế, nhu cầu tìm mua keo nến trắng cũng ngày càng tăng cao trên thị trường, thậm chí, nhiều đại lý, doanh nghiệp còn đặt mua số lượng lớn để phục vụ hoạt động sản xuất và bán lẻ.

Vậy, khách hàng có thể nên mua sỉ thùng keo nến trắng nhỏ dẻo mềm ở đâu để có giá tốt nhất? Lê Thanh chính là gợi ý để khách hàng tham khảo.

 

sỉ thùng keo nến trắng nhỏ dẻo mềm

<sỉ thùng keo nến trắng nhỏ dẻo mềm>

Chuyên bán sỉ thùng keo nến trắng nhỏ dẻo mềm

Lê Thanh vốn là cái tên rất quen thuộc trên thị trường, chuyên bỏ sỉ các loại keo dán cho các đại lý trên toàn quốc, trong đó có keo nến trắng nhiều kích thước. Với quy mô xưởng lớn, Lê Thanh đủ năng lực để đáp ứng kịp thời các đơn đặt hàng, kể cả những đơn hàng số lượng lớn.

Keo nến trắng là sản phẩm do Lê Thanh sản xuất, chất keo đặc sánh, có khả năng kết dính cao, không làm hư hại bề mặt keo tiếp xúc. Với chất lượng đạt chuẩn, Lê Thanh tự tin áp dụng chính sách đổi trả cho các đơn hàng nếu không làm quý khách hài lòng.

 

sỉ thùng keo nến trắng nhỏ dẻo mềm

 

Keo nến trắng trong nhỏ đóng dạng thùng 25 kg, độ kết dính tốt nhưng để nói chắc nhất thì phải là loại keo nến vàng với độ nóng chảy.

Chúng tôi chuyên bỏ sỉ keo nến bán ký, bạn nào cần mua về bán lại hay sử dụng trong cửa hàng – dán đồ phụ kiện thì nhắn qua chúng tôi vào số zalo: 0906.783.367 – 0906.843.367 nhận báo giá nhanh trong ngày nhé.

 

sỉ thùng keo nến trắng nhỏ dẻo mềm

 

Tin chắc, giá sỉ thùng keo nến trắng nhỏ dẻo mềm của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

🏢 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

📞 Hotline/ Zalo: 0906.783.367 - 0906.843.367

📩 Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

🚩  Web:  https://keosiliconegiasi.com.vn/


►► Tham Khảo Tại Đây: ⇒ Keo Nến Vàng Nhạt/ Đậm  Keo Nến Keo Que Handmade ⇒ Các Loại Keo Văn Phòng Được Sử Dụng Nhiều Nhất 


Tin tức liên quan

Bình luận