SỈ VÀ LẺ KEO APOLLO SILICONE SEALANT GIAO TOÀN KHU VỰC TP.HCM VÀ CẢ NƯỚC

15/02/2019 | 1589 |
0 Đánh giá

Công ty Lê Thanh nhận phân phối SỈ VÀ LẺ KEO APOLLO SILICONE SEALANT GIAO TOÀN KHU VỰC TP.HCM VÀ CẢ NƯỚC. Keo apollo silicone sealant có đủ loại phù hợp cho nhiều công trình.

Keo Apollo SIlicone các loại uy tín

CHI TIẾT VỀ  KEO APOLLO SILICONE SEALANT

Hiện nay có thể thấy được keo apollo silicone sealant trám trét tường, trần nhà là một trong những loại vật liệu xây dựng phổ biến và có thể xuất hiện ở bất kì nơi nào.Trong vòng 10 năm trở lại đây, apollo silicone sealant đã trở thành vật liệu cốt yếu, không thể thiếu trong ngành xây dựng hiện đại hay một số ngành công nghiệp trọng điểm.

Apollo silicone sealant được sử dụng cho mục đích trám trét, lấp đầy, bịt kín các khe hở, khớp nối, kết dính các loại đá, các vật dụng bằng men sứ và trám cả những miếng gạch men ốp tường, gạch ốp nền bị bông tróc xi măng, mối nối của gạch ngói hay bịt kín lỗ thủng bể chứa nước, hồ cá…

Phương pháp sử dụng apollo silicone sealant rất đơn giản, không cần phải là thợ chuyên nghiệp, không phải mất nhiều thời gian và chi phí, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng để xử lý, khắc phục các sự cố thường xảy ra tại các công trình xây dựng, nội ngoại thất.

HƯỚNG DẪN THI CÔNG KEO APOLLO CÁC LOẠI

  • Làm sạch bề mặt vật liệu trước khi trắm trét.
  • Sử dụng súng bơm keo để và tiết kiệm keo vừa thi công được an toàn chính xác, đây nhanh tiến trình thi công. Tùy vào từn công trình mà quý khách có thể sử dụng các dòng khác nhau.

Ví dụ:

Apollo A500 có thể sử dụng để gắn các mối nối trong nhà và ngoài trời,  trên các bề mặt xốp và xốp như khung cửa, cửa sổ và một số loại chất dẻo.

Apollo A600, không giống như các loại chất kết dính thông thường, chúng khá thích hợp để sử dụng với đa dạng những lọai vật liệu như sắt, bêtông, kính, gạch đá và gạch lót nền.

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI KEO APOLLO SILICONE SEALANT

  • Tên khoa học: keo  silicon acrylic
  • Mã: A100, A175, A200, A250, A300, A500, A600
  • Thương hiệu sản phẩm: Apollo
  • Đóng gói: Chai
  • Dung tích: chai 300ml
  • Quy cách: đóng gói 25 chai/thùng
  • Hạn sử dụng: ghi trên bao bì

LÊ THANH NHẬN CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ KEO APOLLO SILICONE SEALANT GIAO TOÀN KHU VỰC TP.HCM VÀ CẢ NƯỚC

Quý khách đang cần mua keo trám trét xây dựng với số lượng sỉ hoặc lẻ thì vui lòng liên hệ đến công ty Lê Thanh. Lê Thanh nhận cung cấp sỉ và lẻ keo apollo silicone sealant giao toàn khu vực tp.hcm và cả nước.  Là đơn phân phối keo apollo hơn mười năm tại Tp.HCM, Bình Dương, Vũng Tàu và các tỉnh thành Bắc Nam nên quý khách hoàn toàn yên tâm hợp tác với chúng tôi. Công ty luôn có đội ngủ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn trong các ngành phân phối và ứng dụng keo Apollo các loại, sẽ tư vấn, hướng dẫn để quý khách mua sản phẩm đúng quy định đúng mục đích sử dụng. Giá bán keo apollo silicone sealant luôn ổn định như hãng sản xuất đưa ra. Hình thức phân phối toàn quốc và tận nơi. Chính sách giao hàng miễn phí tại khu vực TP.HCM

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua:

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày.


Tin tức liên quan

Bình luận