SỈ VÀ LẺ KEO SILICONE HỆ AXIT KHÔ NHANH DÁN GỖ

11/04/2019 | 2578 |
1 Đánh giá

Các loại vật liệu là chất gốm sứ, nhôm, cửa kính, thi công vách mặt dựng thì lựa chọn keo silicone hệ axit luôn cho kết quả tốt nhất. Keo hệ axit gồm có các nhãn hàng nổi tiếng như: Apollo, Eurosi, Xtraseal, Pa Waker.

ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA CÁC DÒNG KEO SILICONE HỆ AXIT KHÔ NHANH

Keo silicone hệ axit khô nhanh được sản xuất từ silicon nguyên sinh, phụ gia và chất xúc tác. Keo có trạng thái vật lý dạng hồ lỏng có thể đóng rắn và khô nhanh khi tiếp xúc với không khí. Đặc biệt khi tác dụng với không khí, keo silicone hệ axit sinh ra sản phẩm phụ là hơi a-xit a-xê-tic (mùi tương tự như giấm ăn) có tính ăn mòn nhẹ.

 

 

 

Keo silicone hệ axit khô nhanh  được sử dụng để bít kín, ngăn chặn không khí, khí gas, tiếng ồn, lửa cháy, khói hoặc chất lỏng giữa hai môi trường.

Ưu điểm của keo silicone acid là không ố màu, chịu nhiệt và bám dính tốt có thể dán gỗ, polyester, pvc, nhôm đều được.

 

 

MỘT SỐ LOẠI KEO SILICONE HỆ AXIT KHÔ NHANH

+ Keo silicone Apollo:  Apollo A100 (trắng sữa), Apollo A175 (trắng trong), Apollo A200 (trắng trong, sữa, xám, đen), Apollo A250 (trắng trong, sữa), Apollo A300 (trắng trong, sữa, xám, đen).

 

 

 

+ Keo silicone EUROSI: Keo silicone EUROSI - E100 (keo (Trắng sữa), Keo silicone EUROSI - E300 (Acid) (Trắng sữa và Trong), Keo silicone EUROSI -  E400 (Trắng sữa và trong).

 

 

 

+ Keo silicone PA WAKER: Trắng trong, trắng sữa, đen.

 

 

+ Keo silicone XTRASEAL: Keo chịu nhiệt RVT 7500F, Keo thế ron chịu nhiệt 650F.

 

 

SỈ VÀ LẺ KEO SILICONE HỆ AXIT KHÔ NHANH DÁN GỖ, POLYESTER, PVC, NHÔM ĐỀU ĐƯỢC

Công ty Lê Thanh chuyên cung cấp sỉ và lẻ keo silicone hệ axit khô nhanh dán gỗ, polyester, pvc, nhôm. Keo dán hệ axit mà chúng tôi cung cấp đều là những sản phẩm thuộc nhãn hàng nổi tiếng như: Apollo, xtraseal, eurosi, feidu kết dính khá tốt.

 

Công ty có chính sách đổi và bảo hành theo quy định nhà sản xuất đưa ra. Giá bán keo silicone được tính theo đơn hàng sỉ và lẻ, theo số lượng đặt hàng của khách.

Chính sách giao hàng miễn phí toàn khu vực Sài Gòn

Chính sách khuyễn  mãi theo đợt trong năm

Quà tết tri ân khách hàng.

 

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày

 


Tin tức liên quan

Bình luận