SỬ DỤNG KEO RỒNG VÀNG P-66 TRONG NGÀNH SẢN XUẤT ĐỒ TRANG TRÍ NỘI THẤT

12/01/2022 | 674 |
0 Đánh giá

Khi nhắc đến loại keo ứng dụng phổ biến nhất trong ngành trang trí đồ thất thì bạn không thể nào bỏ quên keo dán rồng vàng P-66. Bởi loại keo này có kết dính đa năng, chính ưu điểm này đã khiến việc SỬ DỤNG KEO RỒNG VÀNG P-66 TRONG NGÀNH SẢN XUẤT ĐỒ TRANG TRÍ NỘI THẤT hiện đang ngày càng phổ biến hơn.

 

Review Keo Rồng Vàng Màu Cam Siêu Dính

THÔNG TIN VỀ KEO RỒNG VÀNG P-66

Keo Rồng Vàng P-66 là dòng keo đa năng Việt Nam, sản phẩm kết dính cực mạnh. Do được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Đức  kết hợp các thành phần nguyên vật liệu cao cấp nên sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Thời gian sử dụng keo lâu.

  • Độ bám dính cao trên nhiều loại vật liệu nhựa, gỗ, da, ván gỗ MDF, xốp, cao su, đá granite…

  • Khô nhanh chỉ từ 10 – 15 phút khi tiếp xúc với không khí.

  • Cách thức sử dụng dễ dàng, đơn giản.

  • Thách thức nhiều yếu tố thời tiết khắc nghiệt, với khả năng chịu nóng – lạnh vượt bậc.

 

keo rồng vàng p-66

 

keo rồng vàng

 

Sử dụng keo rồng vàng P-66 trong ngành sản xuất đồ trang trí nội thất ứng dụng nhiều nhất trong các ngành trang trí nội thất, bởi đặc biệt thiết kế vỏ lon bên ngoài chắc chắn đảm bảo chất lượng keo bên trong vẫn giữ nguyên chất lượng dù vận chuyển như thế nào.

 

keo rồng vàng p-66

 

Lưu ý: Khi sử dụng keo phủ 1 lớp mỏng lên 2 bề mặt, chờ khoảng 15- 20 phút cho keo kho hẳn. Qúy khách nên đóng kỹ thùng keo sau khi sử dụng bởi không khí bên ngoài cũng ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng keo bên trong (trở nên loãng hơn, không dính).

 

keo rồng vàng p-66

 

MUA KEO RỒNG VÀNG Ở ĐÂU? NHƯ THẾ NÀO?

Hiện tại Lê Thanh là một trong những nhà phân phối chính hãng sỉ và lẻ dòng keo dán đa năng – keo rồng vàng P-66. Ưu điểm của chúng tôi là có khả năng cung cấp sản  phẩm với giá rẻ trực tiếp từ nhà sản xuất và không cần thông qua bất cứ bên thứ 2 nào.

 

keo rồng vàng p-66

 

Đặc biệt, các khách hàng thân thiết hoặc đặt mua sản phẩm với số lượng lớn đều được công ty Lê Thanh ưu đãi nhiều mức chiết khấu hấp dẫn. Đi kèm với đó là các chính sách quà tặng ý nghĩa vào các dịp lễ, tết cuối năm. Đồng thời, chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí 100% cho các khách hàng sống tại nội thành HCM.

 

keo rồng vàng p-66

 

Để biết được thông tin báo giá chi tiết hoặc cần giải đáp thêm thông tin cách sử dụng keo rồng vàng P-66 trong ngành sản xuất đồ trang trí nội thất, quý khách có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua Hotline 090 678 3367 – 090 684 3367.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

MST: 031.404.2811

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 


Tin tức liên quan

Bình luận