SỬA NHÀ BẰNG KEO CHỐNG DỘT X'TRASEAL MC 201 CẬN TẾT

05/01/2022 | 739 |
1 Đánh giá

Dịp cuối năm, nhu cầu dọn dẹp, sửa chữa nhà cửa của người dân tăng cao. Trong đó, việc SỬA NHÀ BẰNG KEO CHỐNG DỘT X’TRASEAL MC 201 CẬN TẾT được kha khá người dân quan tâm đến. Bởi loại keo này có độ bền, độ bám dính cao, giúp bảo vệ ngôi nhà an toàn trước tác độ của mưa gió và hơn nữa giá thành còn rất phù hợp với “túi tiền” của hầu hết khách hàng Việt.

 

Keo X'Traseal MC-201 Chống Dột Trắng Sữa

Link: Sỉ Lẻ Keo Chống Dột Mái Nhà MC-201 Giao Hàng Toàn Quốc =>

TẠI SAO LẠI CHỌN KEO X’TRASEAL MC 201 SỬA NHÀ DỊP TẾT?

Trước khi đề cập đến các ưu điểm, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu khái quát về keo X'Traseal MC 201. Đầu tiên, về nguồn gốc, đây là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ X'Traseal – một nhãn hiệu keo đa năng nổi tiếng đến từ Malaysia.

 

MC 201

 

Hiện tại, Lê Thanh đang là một trong những nhà phân phối chính thức các sản phẩm keo X'Traseal tại Việt Nam của công ty này. Trong đó, keo X'Traseal MC 201 với thành phần có gốc dầu, là sản phẩm chuyên dùng để dán bịt kín các khe hở trên mái tôn, mái hiên, tường nhà, hàng rào…Nói chung là vật liệu xây dựng đều trám được tất.

 

MC 201

 

Có thể nói, X'Traseal MC 201 chính là “keo chống dột nhà quốc dân” được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như: 

  • Khả năng bám dính vượt trội, dễ dàng bịt kín hoàn hoàn các khe hở.

  • Độ đàn hồi tốt, độ co rút thấp chỉ khoảng 5%.

  • Không cần phải sơn lót trên các bề mặt trước khi sử dụng.

  • Sản phẩm keo không gây mùi chịu khi thu công trong phòng kín.

 

MC 201

 

Trên đây là 1 vài thông tin chúng tôi gửi đến các bạn về sản phẩm silicone chuyên sửa nhà bằng keo chống dột x’traseal mc 201 cận tết  và Lê Thanh là nhà phân phối hàng đầu phía Nam chuyên cung ứng các loại keo dán, trám trét đồ gia dụng.

 

MC 201

 

CÁC MUA HÀNG TẠI LÊ THANH VÀ CHÍNH SÁCH ƯU VIỆT

Để sửa nhà bằng keo chống dột X'Traseal MC 201 cận tết, bạn có thể mua lẻ sản phẩm tại các địa điểm như cửa hàng vật liệu xây dựng, cửa hàng cung cấp thiết bị bảo hộ lao động, đại lý kinh doanh các mặt hàng keo đa năng…

 

MC 201

 

Còn nếu có nhu cầu mua sỉ với số lượng lớn, tốt nhất bạn nên tìm đến các công ty là nhà phân phối chính thức của thương hiệu. Phương thức này sẽ giúp bạn mua được keo với giá rẻ và tiết kiệm tốt hơn chi phí đầu vào. Và Lê Thanh là câu trả lời phù hợp nhất cho bạn.

 

MC 201

 

Hơn nữa khi trở thành đối tác lâu dài hoặc đặt hàng với số lượng cao, bạn sẽ luôn có được những mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn từ Lê Thanh. Nhanh tay đặt hàng nhé!

Tóm lại, chỉ cần có nhu cầu sửa nhà bằng keo chống dột X'Traseal MC 201 cận tết hoặc mua keo với giá sỉ,bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay đến Hotline: 090 678 3367 – 090 684 3367. Đội ngũ các tư vấn viên của công ty Lê Thanh sẽ luôn sẵn sàng để phục vụ bạn 24/7.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

MST: 031.404.2811

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 


Tin tức liên quan

Bình luận