THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ KEO O'TECH AS-55 TRÁM TƯỜNG, CỬA SỔ

22/02/2022 | 1071 |
0 Đánh giá

Hiện nay, dòng sản phẩm keo silicone o’tech đang chiếm lĩnh thị trường thời gian vừa rồi. Sản phẩm đã được mọi người đánh giá tích cực về chất lượng cũng như hiệu quả mà nó mang lại. Những THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ KEO O’TECH AS -55 TRÁM TƯỜNG, CỬA SỔ chưa được cập nhật nhiều nên hầu hết mọi người đều chưa rõ.

 

 

  1. Keo Rồng Vàng P-66 Dạng Tuýp 25g Trang Trí Nội Thất =>

CẤU TẠO CÙNG ĐẶC TÍNH CỦA KEO O’TECH AS-55

Keo O'Tech AS-55 trám tường, cửa sổ là loại chất trám có gốc Acrylic cùng gốc nước.

Vài thông tin mới nhất về keo o’tech AS-55 trám tường, cửa sổ ít các loại keo thông thường khác có như chống thấm nước, chịu được nhiệt độ khắc nghiệt và lão hóa tốt, chịu tia cực tím UV, khí ozone cao, chịu được thuốc tẩy rửa, hóa chất tuyệt vời.

 

thông tin mới nhất về keo O'Tech AS-55 trám tường, cửa sổ

 

Bên cạnh đó keo có độ kết dính tốt, co ngót thấp, biến màu theo thời gian sử dụng, và còn có khả năng duy trì độ sáng, trong cao.

Không chỉ vậy keo trám tường O'Tech AS-55 không gây mùi khó chịu cho người dùng khi sử dụng mà còn có thể sơn phủ lên được với hầu hết các bề mặt, đặc biệt hơn nữa chúng rất dễ làm sạch bằng nước.

 

thông tin mới nhất về keo O'Tech AS-55 trám tường, cửa sổ

 

Màu sắc cũng keo thuộc màu trắng sữa, loại màu phù với đa số vật liệu thi công hiện nay. Keo rất dễ gây kích ứng mắt khi thi công nên các bạn cần rửa sạch bằng nước ngay hoặc nhờ sự hỗ trợ từ bác sĩ tư vấn.

 

thông tin mới nhất về keo O'Tech AS-55 trám tường, cửa sổ

 

ỨNG DỤNG CỦA KEO O’TECH AS-55 TRÁM TƯỜNG, CỬA SỔ

Đúng như tên gọi của nó keo O'Tech AS-55 trám tường, cửa sổ chuyên được ứng dụng để bịt kín, sữa chữa cửa sổ, các khe hở hay các vết nứt trước khi sơn, trám bít xung quanh khung cửa sổ hay khung bao cửa với tường, hoặc là dùng để trám các khe hở hay đường nối, những nơi bị rung động nhẹ.

 

thông tin mới nhất về keo O'Tech AS-55 trám tường, cửa sổ

 

Bạn đọc cũng đã thấy những thông tin mới nhất về keo O'Tech AS-55 trám tường, cửa sổ thật hữu ích! vậy bây giờ phải tìm địa chỉ nào có uy tín, chất lượng cao ?

Công Ty Lê Thanh tự tin rằng là một trong những nhà phân phối keo O'Tech AS-55 uy tín lâu năm, luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, kèm theo đó giá thành cực kì rẻ so với thị trường hiện nay.

 

thông tin mới nhất về keo O'Tech AS-55 trám tường, cửa sổ

 

Các loại keo silicone chúng tôi phân phối luôn có giấy chứng nhận rõ ràng, nguồn gốc xuất xứ. Hàng hóa giao đến tận tay quý khách , cứ an tâm mà lên đơn đặt hàng của công ty.

Bạn liên hệ đặt hàng qua Zalo: 0906.783.367 – 0906.843.367 để nhận báo giá keo trám tường nha, có nhiều loại keo khác quý khách có thể lựa chọn loại phù hợp.

 

thông tin mới nhất về keo O'Tech AS-55 trám tường, cửa sổ

 

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

MST: 031.404.2811

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận