TÌM MUA KEO X’TRASEAL SN-505 MÀU TRẮNG 24 CHAI/THÙNG GIÁ RẺ

19/01/2022 | 723 |
0 Đánh giá

Trong các lĩnh vực xây dựng thì keo X’traseal rất quen thuộc dùng để trám chống mốc cho các công trình thi công. Nhu cầu sử dụng loại keo chống mốc trên thị trường cao và phải mua nhiều lần. Nếu bạn đang TÌM MUA KEO X’TRASEAL SN-505 MÀU TRẮNG 24 CHAI/THÙNG GIÁ RẺ, thì không cần suy nghĩ tìm mua ở đâu, hãy nghĩ ngay đến Lê Thanh.

 

Thùng X'Traseal SN-505 24 Chai

KEO CHỐNG MỐC X’TRASEAL SN-505 LÀ GÌ?

Trước khi tìm mua keo x'traseal SN-505 màu trắng, 24 chai/ thùng ở đâu giá rẻ thì bạn cần tìm hiểu 1 số đặc điểm của dòng keo này.

  1. Chuyên Bán Keo Bịt Kín Kho Lạnh, Thiết bị Điện Tử =>
  2. Keo Silicone Trung Tính Chống Rêu Mốc =>

Keo X’traseal SN 505 là dòng keo chống mốc 1 thành phần, có độ kết dính cao. Chịu được thời tiết khí hậu khắc nghiệt của thời tiết để bít kín, chống thấm. Keo dùng trám chít cho nhiều bề mặt như bê tông, nhôm, đá...đặc biệt là các bề mặt hay tiếp xúc với nước, ẩm ướt cao. Keo không ăn mòn bề mặt kim loại với độ bền và tuổi thọ cao.

 

tìm mua keo x'traseal SN-505 màu trắng, 24 chai/ thùng ở đâu giá rẻ,

 

Keo mang thương hiệu X’traseal có xuất xứ từ Malaysia đã có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được nhiều sự tin dùng.

Giống với mọi loại keo silicone khác, bề mặt tiếp xúc bề mặt phải sạch và khô ráo trước khi sử dụng keo x’traseal SN-505. Nhiệt độ sử dụng của keo trung bình từ 20oC-50oC, thời gian hong khô trong vòng 15 phút có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

 

tìm mua keo x'traseal SN-505 màu trắng, 24 chai/ thùng ở đâu giá rẻ,

 

Cho dù trong không gian kín, keo cũng không gây mùi khó chịu như trong phòng tắm hay nhà ăn, quý khách không cần quá lo về việc gây ám mùi ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày hay sức khỏe gia đình. Chất lượng keo trám x’traseal SN-505 đã được kiểm chứng an toàn, quý khách hàng cứ an tâm mua dùng lâu.

 

tìm mua keo x'traseal SN-505 màu trắng, 24 chai/ thùng ở đâu giá rẻ,

 

TÌM MUA KEO CHỐNG MỐC X’TRASEAL Ở ĐAU TỐT NHẤT?

Trong nhiều năm qua Lê Thanh luôn là đơn vị cung cấp uy tín khi đối tác tìm mua keo x'traseal SN-505 màu trắng, 24 chai/ thùng ở đâu giá rẻ.

Sản phẩm keo X’traseal SN-505 được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Về giá thành thì quý khách không cần phải lo lắng bởi mức giá là rẻ nhất thị trường. Giá thành sẽ phụ thuộc vào số lượng đơn hàng nhưng đây là mức giá hỗ trợ tốt nhất.

 

tìm mua keo x'traseal SN-505 màu trắng, 24 chai/ thùng ở đâu giá rẻ,

 

Đối với những đơn hàng nội thành HCM, xưởng miễn phí giao hàng tận nơi. Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh thì chúng tôi lấy mức giá vận chuyển rẻ nhất.

Quý đối tác còn đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng keo X’traseal nào, thì đội ngũ nhân viên Lê Thanh sẽ giúp quý khách giải quyết tất cả những vấn đề đó.

 

tìm mua keo x'traseal SN-505 màu trắng, 24 chai/ thùng ở đâu giá rẻ,

 

Cần tìm mua keo x'traseal SN-505 màu trắng, 24 chai/ thùng ở đâu giá rẻ, gọi ngay tới cho Lê Thanh. Công ty luôn hoạt động với phương châm làm hài lòng khách hàng kể cả là khó tính nhất. Chỉ cần để lại thông tin qua Hotline: 0906.783.367 -0906.843.367, chúng tôi sẽ liên hệ báo giá trong thời gian sớm nhất.

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

MST: 031.404.2811

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 


Tin tức liên quan

Bình luận