TÌM NƠI BÁN KEO GLASS SEAL A100 GIÁ TỐT NHẤT TP. HCM

08/01/2019 | 1099 |
1 Đánh giá

Nhu cầu sử dụng keo Glass Seal A100 trên thị trường ngày nay rất phổ biến, diễn ra trên phạm vi rộng. Với hai chiều tỉ lệ thuận là số người mua tăng cao thì người bán cũng xuất hiện nhiều. Nhưng để TÌM NƠI BÁN KEO GLASS SEAL A100 GIÁ TỐT NHẤT TP.HCM không phải là chuyện dễ dàng. Chúng tôi giới thiệu cho bạn Công ty Lê Thanh là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp keo Glass Seal A100.

ĐẶC ĐIỂM CỦA KEO GLASS SEAL A100

Keo Glass Seal A100 là chất trám trét có khả năng kết dính hoàn hảo trên nhiều bề mặt vật liệu như thủy tinh, bê tông, kính,…

Không bị nứt, không bị phai màu, keo kết dính ngay khi tiếp xúc với không khí, với bề mặt sơn phủ và cả không sơn phủ thì keo vẫn dính chắc chắn. Keo có độ đàn hồi cao, chịu nhiệt hiệu quả.

Để tìm nơi bán keo Glass Seal A100 giá tốt nhất TP.HCM thì đã có Lê Thanh, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, có khả năng chịu lực tốt, không bị oxi hóa, bền theo thời gian, vì vậy sản phẩm này luôn làm khách hàng hài lòng.

CÔNG DỤNG CỦA KEO GLASS SEAL A100

Khi gặp những sự cố trên kính, cửa chính, cửa sổ,… như có vết nứt, hở, chúng ta sẽ phải thay một tấm kính khác, hoặc một cánh cửa khác nay đã có keo Glass Seal A100 giúp bạn làm điều đó. Bạn chỉ cần làm sạch bề mặt cần bắn keo vào, cắt vòi keo và lắp chai keo vào súng bơm keo, bắn keo theo vết nứt, vết hở đó để chúng khô, quá đơn giản mà lại tiết kiệm chi phí.

Keo Glass Seal A100 ứng dụng nhiều trong các công trình, nhôm, kính, trám khe hở, đường viền cửa, cửa sổ. Dùng kết dính các bề mặt gỗ, bê tông, lắp đầy, dán vết nứt kính, gỗ, kim loại, thủy tinh, gạch men,…

Khách hàng đang tìm nơi bán keo Glass Seal A100 giá tốt nhất TP.HCM thì đừng quên Lê Thanh là một trong những công ty chuyên nhập khẩu keo với số lượng lớn, chất lượng cao nên sản phẩm đến tay khách hàng đều có giá thành thấp.

Sản phẩm của chúng tôi cam kết về chất lượng, thân thiện với môi trường. Qúy khách hàng vẫn đang tìm nơi bán keo Glass Seal A100 giá tốt nhất TP.HCM thì mọi thông tin chi tiết quý khách chỉ cần gọi đến số hotline: 090 678 3367 - 090 684 3367 sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, giải đáp thắc mắc của bạn về giá, chất lượng và sản phẩm của chúng tôi. Công ty chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách.  

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua:

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày.

 

 

 

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận