Tổng kho buôn sỉ CHAI XỊT CHỐNG RỈ SÉT RP7 rất rẻ

18/01/2024 | 154 |
0 Đánh giá

Các vật dụng bị rỉ sét là tình trạng phổ biến cũng như gây cản trở đến công việc. Để giải quyết tình trạng này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn mẫu chai xịt chống rỉ sét RP7. Thông tin chi tiết về sản phẩm và TỔNG KHO BUÔN SỈ CHAI XỊT CHỐNG RỈ SÉT RP7 RẤT RẺ sẽ được cung cấp đến bạn ngay bây giờ qua bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!

 

Các bạn  click vào đây  để xem được nhiều video Keo Silicone Lê Thanh cung cấp.

tổng kho buôn sỉ chai xịt chống rỉ sét RP7 rất rẻ

 

tổng kho buôn sỉ chai xịt chống rỉ sét RP7 rất rẻ

 

tổng kho buôn sỉ chai xịt chống rỉ sét RP7 rất rẻ

 

tổng kho buôn sỉ chai xịt chống rỉ sét RP7 rất rẻ


CHI TIẾT VỀ CHAI XỊT CHỐNG RỈ SÉT RP7

Chai xịt chống rỉ sét RP7 là sản phẩm chất lượng cao có xuất xứ từ thương hiệu Selleys của Australia. Sản phẩm hiện đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như cơ khí chế tạo máy, máy móc tự động, tàu thuyền, công nghiệp, xây dựng, dân dụng, v.v.

 

 tổng kho buôn sỉ chai xịt chống rỉ sét RP7 rất rẻ 1

 

Về thành phần, dung dịch tẩy rỉ sét trong chai xịt RP7 được làm từ hỗn hợp gồm dầu cao cấp dễ thấm, nhờn với công thức được cải tiến và hóa chất đậm đặc chống rỉ sét. Hỗn hợp dầu có khả năng loại bỏ các vết rỉ sét cứng đầu nhất, làm sạch tốt bụi bẩn, dầu mỡ và các chất ô nhiễm trên bề mặt của thiết bị, máy móc. Đồng thời, tạo nên một lớp màng bảo vệ ngăn chặn sự ăn mòn kim loại lâu năm.

 

tổng kho buôn sỉ chai xịt chống rỉ sét RP7 rất rẻ 2

 

Chai xịt chống rỉ sét RP7 thường được đóng gói thành từng chai riêng biệt. Mỗi chai đều có đầu xịt tiện lợi với dung tích 211ml hoặc 400ml, tương ứng trọng lượng 150gr, 300gr. Khi sử dụng, bạn chỉ cần lắc đều trước dùng, để chai theo phương thẳng đứng và xịt dầu lên phần kim loại bị rỉ sét, đợi 3-5 phút sau đó lấy khăn lau lại.

 

tổng kho buôn sỉ chai xịt chống rỉ sét RP7 rất rẻ 3

 

Tuy nhiên nên tránh xịt trúng da tay, bởi nồng độ trong chai xịt chống rỉ RP7 khá cao dễ gây bỏng nhẹ bong tróc da. So với các phương pháp chống rỉ sét truyền thông hay dung dịch khác thì chai xịt RP7 vẫn luôn được người trong ngành đánh giá cao.

Nó không chỉ mang lại hiệu quả vượt trội, nhanh chóng mà còn tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Nếu có nhu cầu đặt mua, bạn có thể tham khảo địa chỉ về tổng kho buôn sỉ chai xịt chống rỉ sét RP7 rất rẻ dưới đây!

tổng kho buôn sỉ chai xịt chống rỉ sét RP7 rất rẻ

TỔNG KHO BUÔN SỈ CHAI XỊT CHỐNG RỈ SÉT RP7

Một trong những tổng kho buôn sỉ chai xịt chống rỉ sét RP7 rất rẻ, uy tín, giá tốt mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua đó chính là công ty Lê Thanh. Nơi đây từ lâu đã được hàng ngàn khách hàng cá nhân cũng như nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc lựa chọn hợp tác, cung cấp chai xịt chống rỉ sét, dụng cụ cơ khí các loại.

 

tổng kho buôn sỉ chai xịt chống rỉ sét RP7 rất rẻ 4

 

Lê Thanh hiểu rằng, chất lượng sản phẩm và giá cả là hai yếu tố vô cùng quan trọng. Do đó, công ty luôn cam kết cung cấp chai xịt chống rỉ sét RP7 chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng cùng với giá sỉ cực rẻ, chiết khấu cao, cạnh tranh nhất thị trường.

 

tổng kho buôn sỉ chai xịt chống rỉ sét RP7 rất rẻ 5

 

Ngoài ra, ở Lê Thanh còn có chính sách hậu mãi đầy uy tín và chuyên nghiệp. Từ hỗ trợ tư vấn, đóng gói và giao nhận tận nơi, đến chính sách miễn phí đổi trả trong trường sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Hãy đến công ty Lê Thanh – Tổng kho buôn sỉ chai xịt chống rỉ sét RP7 rất rẻ để nhận được những sản phẩm tốt nhất, giá thành phải chăng nhất và giao hàng nhanh nhất.

 

DANH SÁCH KEO SILICONE LÊ THANH CUNG CẤP

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  KEO APOLLO CÁC LOẠI

8.  KEO SILICONE DẠNG CÂY

2.  KEO SELSIL CÁC LOẠI

9.  KEO NHIỆT/ HẠT

3.  KEO OTECH CÁC LOẠI

10.  SÚNG BẮN KEO

4.  DẦU CHỐNG GỈ

11.  KEO RỒNG VÀNG

5.  KEO KHÓA ỐC

12.  KEO X’TRASEAL CÁC LOẠI

6.  KEO BỌT NỞ

13. CÁC LOẠI BÚA GIÁ SỈ

7.  KEO DÁN ĐA NĂNG

14. SẢN PHẨM KHÁC

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHP KHU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

🏢 Đa ch: D15/26/1A, Võ Văn Vân, p 4B, Xã Vĩnh Lc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

📞 Hotline/ Zalo: 0906.783.367 - 0906.843.367

📩  Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com

🚩  Web: https://keosiliconegiasi.com.vn/


Tin tức liên quan

Bình luận