TRÁM VẾT NỨT NHÀ VỚI KEO SELSIL TSEAL 8000 NGÀY TẾT

11/01/2022 | 879 |
1 Đánh giá

Tết Nguyên Đán 2022 đang tới gần. Đây cũng là thời điểm chúng ta bắt đầu tân trang cho tổ ấm của mình, không cần sắm sửa đồ quá đắt tiền chỉ càn căn nhà mình thật an toàn, sạch đẹp đón chào đón năm mới, tuổi mới. TRÁM VẾT NỨT NHÀ VỚI KEO SELSIL TSEAL 8000 NGÀY TẾT. Bạn đã biết rõ về sản phẩm này hay chưa, chúng ta hãy cùng thảo luận nào.

 

​​​​​​

 

KEO TRÁM VẾT NỨT SELSIL TSEAL 8000

  • Đặc điểm keo Selsil Tseal 8000

Keo Selsil với thành phần keo gốc là từ Arcylic và Silicon có tính kết dính các vật liệu xây dựng rất cao.  Sản phẩm keo an toàn với người sử dụng (bảo quản keo tránh những nơi có trẻ nhỏ qua lại).

 

keo trám tseal 8000

 

Keo có thể chịu được nhiệt độ cao, không bị ăn mòn, ố màu hay hòa tan. Với công thức đặc biệt tạo sự bám dính tốt ngay khi lõi keo mềm mà không bị khô cứng. Sản phẩm keo trám Selsil Tseal 8000 rất dễ sử dụng và mang lại hiệu quả kết dính cao.

 

keo trám tseal 8000

 

Trên thị trường chủ yếu phân phối keo selsil 4 màu: trắng sữa, đen, xám và nâu gỗ. Công ty Lê Thanh phân phối đủ tất cả 4 loại keo Selsil chính hãng với giá sỉ tốt nhất.

  • Ứng dụng keo trong đời sống

Bạn không chỉ trám vết nứt với keo selsil tseal 8000 ngày tết mà còn có thể sử dụng keo với nhiều mục đích khác.

Keo dùng để bịt kín các lỗ hở, mái nhà, khe hở, vành đai cửa.....

Bên cạnh đó keo còn dùng để kết dính các vật dụng làm từ men sứ, đá...Ngoài ra thì người ta còn trám tường ốp gạch men, gạch ốp nền bị tróc.....

 

keo trám tseal 8000

 

Bên cạnh đó thì keo còn có khả năng kết dính các loại vật liệu xây dựng với độ bám dính tốt. Ở một số công trình xây dựng thì người ta còn sơn phủ lên bề mặt bằng loại keo này.

Với những ưu điểm tuyệt vời đó mà ngày càng keo trám Selsil được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

 

keo trám tseal 8000

 

ĐẶT MUA KEO TRÁM SELSIL TSEAL 8000 TẠI LÊ THANH

Trám vết nứt với keo selsil tseal 8000 ngày tết được rất nhiều người lựa chọn bởi giá thành keo rẻ mà hiệu quả lại cao. Nếu bạn đang tìm nơi cung cấp keo selsil thì Lê Thanh chính là một gợi ý.

 

keo trám tsea 8000

 

Công ty chuyên phân phối các dòng keo Selsil chính hãng từ Malaysia. Tất cả sản phẩm keo đều đảm bảo thông số kĩ thuật tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng kết dính tốt nhất cho công trình của bạn.

Chúng tôi là đối tác cung cấp keo cho nhiều đại lý lớn nhỏ toàn quốc với mức giá thành rất ưu đãi. Chưa kể tới là những chính sách khách hàng rẩt tuyệt vời tri ân khách hàng ngày cuối năm.

 

keo trám tseal 8000

 

Cần keo trám vết nứt chi phí rẻ, liên hệ gọi ngay tới Lê Thanh! Số Hotline: 0906.783.367 – 0906.843.367 (chỉ cần phản hồi chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn nhanh nhất có thể).

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

MST: 031.404.2811

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 


Tin tức liên quan

Bình luận