Báo giá sỉ keo X'traseal 501 dán kính

12/09/2022 | 705 |
1 Đánh giá

Keo X'traseal 501 dán kính đa năng là sản phẩm keo dán có nhiều ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Chắc hẳn khách hàng đều rất quan tâm đến giá của sản phẩm keo dán X'traseal 501 nhất là khách sỉ mua số lượng lớn, công ty Lê Thanh sẽ báo giá sỉ keo X'traseal 501 dán kính với mức hữu nghị.

 

<KEO X'TRASEAL 501 GIÁ SỈ LÊ THANH>

 

Báo giá sỉ keo X'traseal 501 dán kính

 

Báo giá sỉ keo X'traseal 501 dán kính

 


►Đặc điểm của keo X'traseal 501 dán kính

Trước khi tìm hiểu về giá sỉ của keo X'traseal 501 dán kính chúng ta cùng điểm qua đặc điểm của dòng keo này. Keo X'traseal 501 dán kính là dòng keo silicone một thành phần, có độ bám dính tốt, chịu đựng thời tiết tốt, độ đàn hồi cao. Công dụng chính để trám kết dính kính và các sản phẩm khác trong xây dựng như bê tông, đá ceramic, kim loại, thuỷ tinh, thép, sắt mạ tĩnh điện.

  • Hệ đóng rắn trung tính oxime.
  • Keo không co ngót, không chảy xệ, có mùi oxy nhẹ.
  • Độ giãn 400%, độ cứng trên 30, chống chịu uv tốt.
  • Không ăn mòn kim loại, không ăn mòn trên bề mặt kiềm…
  • Độ bền và tuổi thọ cao.

 

Báo giá sỉ keo X'traseal 501 dán kính

 

Keo được sản xuất từ Malaysia nhiều màu: trắng, trắng sữa, xám, đen và ngày càng khẳng định được chất lượng cũng như vai trò của mình đối với cuộc sống hàng ngày cũng như trong đời sống gia đình.

 

 

Báo giá sỉ keo X'traseal 501 dán kính

 

Hiện nay dòng sản phẩm keo dán này được phân phối về Việt Nam thông qua một số nhà cung cấp trong đó Lê Thanh được đánh giá cao về chất lượng. Là một nhà phân phối keo dán có uy tín trên thị trường, sản phẩm của Lê Thanh luôn được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn trong các công trình xây dựng. Tuỳ theo từng đơn hàng lớn hay nhỏ công ty sẽ báo giá sỉ keo X'traseal 501 dán kính với giá thành phù hợp.

 

 

Báo giá sỉ keo X'traseal 501 dán kính

<keo x'traseal 501 dán kính trắng>

►Lê Thanh báo giá sỉ keo X'traseal 501 dán kính rẻ

Thực tế có rất nhiều đơn vị nhận cung cấp keo dán kính X'traseal 501 của Malaysia. Tuy nhiên giá báo ra thị trường vẫn còn đắt, nhiều nơi báo giá cao gây khó khăn cho khách hàng khi muốn tìm các đơn hàng số lượng lớn. Rất may mắn công ty Lê Thanh đã ra đời và luôn chủ động báo giá sỉ keo X'traseal 501 dán kính rẻ nhất thị trường.

  • Lê Thanh hợp tác với nơi cung cấp keo x’traseal chính hãng có liên kết với xưởng tại Malaysia và không qua trung gian cho tất cả các đơn hàng sỉ lẻ.
  • Mua trực tiếp từ Lê Thanh sẽ luôn được hàng chính hãng, tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường.
  • Các đơn hàng sỉ số lượng lớn sẽ được chiết khấu phần trăm cao, cùng với đó là rất nhiều các ưu đãi như miễn phí ship nội thành, gửi hàng mẫu tận nơi để khách hàng tham khảo hoặc hỗ trợ một phần chi phí cho các đơn hàng ở xa.
  • Mọi sản phẩm keo đặc biệt là keo x’traseal được chúng tôi tìm hiểu và đánh giá kỹ lượng trước khi đem đến tay quý khách hàng.

 

Báo giá sỉ keo X'traseal 501 dán kính

<nơi bán keo x'traseal 501 giá sỉ>

Keo X'traseal 501 dán kính của Lê Thanh chất lượng đảm bảo, dùng để dán cửa kính, cửa sổ hay bất kỳ bề mặt vết nứt nào.

Báo giá sỉ keo X'traseal 501 dán kính giá rẻ, cạnh tranh và nhiều ưu đãi nhất hiện nay, công ty Lê Thanh là sự lựa chọn uy tín số 1. Hãy liên lạc ngay cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của cơ sở để nhận tư vấn, báo giá nhé.

 

 

Báo giá sỉ keo X'traseal 501 dán kính

<Báo giá sỉ keo X'traseal 501 dán kính>

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

🏢 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

📞 Hotline/ Zalo: 0906.783.367 - 0906.843.367

📩 Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

🚩 Web: https://keosiliconegiasi.com.vn/


►► Tham Khảo Tại Đây: Keo X'Traseal 750F Chai  Keo X'traseal 650F Chai ⇒ Các Loại Keo X'Traseal 


Tin tức liên quan

Bình luận