MUA KEO X'TRASEAL 750F RTV XÁM CHỊU NHIỆT 400 ĐỘ C

10/02/2022 | 891 |
1 Đánh giá

Các dòng keo X’traseal nổi tiếng với khả năng trám trét cũng như kết dính tuyệt vời. Còn một đặc điểm tuyệt vời hơn chính là khả năng tạo ron chịu nhiệt. Keo X’Traseal 750F RTV Xám là loại keo silicone đáp ứng tiêu chuẩn của bạn. MUA KEO  X'TRASEAL 750F RTV XÁM CHỊU NHIỆT 400 ĐỘ C ở đâu?

 

Keo Xtraseal 750F RTV Chịu Nhiệt Độ Cao

————————————————————————————————————————————————

►►► Giá Rẻ Keo Chịu Nhiệt Độ Cao Bít Mối Hàn, Mối Nối =>

KEO X’TRASEAL 750F RTV XÁM CHỊU NHIỆT 400 ĐỘ C

Không phải tự nhiên mà nhiều người lại tìm mua keo x’traseal 750F RTV xám chịu nhiệt 400 độ C đến như vậy. Keo X’traseal là một dòng keo nổi tiếng với nhiều công dụng tuyệt vời.

Keo dán chịu nhiệt X’traseal 750F đến từ thương hiệu X’traseal – Malaysia. Đây là công ty chuyên sản xuất và phân phối các dòng keo silicone chất lượng cao.

 

mua keo x’traseal 750F RTV xám chịu nhiệt 400 độ C

 

Keo X’traseal 750F RTV là loại keo dán silicone một thành phần kèm theo một số chất phụ gia. Keo ở dạng lỏng và đóng rắn rất nhanh khi gặp hơi ẩm.  Sản phẩm keo chịu được nhiệt công nghiệp trung tính có độ bám dính cao. Sản phẩm keo khi đóng rắn sẽ tạo thành hình dáng như cao su.

 

mua keo x’traseal 750F RTV xám chịu nhiệt 400 độ C

 

Keo có tính không võng lún, không ăn mòn kim loại và khả năng kháng dầu tốt. Ngoài ra còn có một số ưu điểm như không bị hòa tan, không bị ố màu và chịu được tác động của thời tiết.

Với đặc tính chịu nhiệt cao sản phẩm keo chủ yếu được sử dụng trong lĩnh vực cơ khí, với công dụng: Hàn, bịt kín các mối nối ở những nơi có nhiệt độ cao; Làm gioăng chịu nhiệt cho máy móc, thiết bị.

 

mua keo x’traseal 750F RTV xám chịu nhiệt 400 độ C

 

Không chỉ là trong lĩnh vực cơ khí mà keo còn được ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất ô tô và một số ngành công nghiệp khác. Giá thành keo X’traseal khá rẻ nên được rất nhiều người ưa chuộng.

 

mua keo x’traseal 750F RTV xám chịu nhiệt 400 độ C

 

Keo x’traseal 750F thích hợp với mọi loại súng bắn keo, dễ dàng sử dụng trong lần đầu tiên, bất kể môi trường có thay đổi như thế nào thì chất lượng keo cũng bám dính tuyệt đối, không bong tróc trong thời gian dài hay phai màu.

 

mua keo x’traseal 750F RTV xám chịu nhiệt 400 độ C

 

MUA KEO CHỊU NHIỆT X’TRASEAL 400 ĐỘ C Ở ĐÂU?

Nếu bạn đang muốn mua keo x’traseal 750F RTV xám chịu nhiệt 400 độ C thì hãy liên hệ ngay tới Lê Thanh.

Chúng tôi là nhà cung cấp keo X’traseal chính hãng cho khắp các đại lý lớn nhỏ toàn quốc. Luôn tự hào với chất lượng sản phẩm tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

 

mua keo x’traseal 750F RTV xám chịu nhiệt 400 độ C

 

Là nhà sỉ lớn miền Nam phân phối keo silicone, chúng tôi luôn ưu tiên ý kiến của khách hàng về sản phẩm cũng như dịch vụ vận chuyên bên công ty.

Cần mua keo x’traseal 750F RTV xám chịu nhiệt 400 độ C, nhấc máy gọi ngay Lê Thanh.

 

mua keo x’traseal 750F RTV xám chịu nhiệt 400 độ C

 

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

MST: 031.404.2811

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 


Tin tức liên quan

Bình luận