CÁC LOẠI KEO APOLLO SILICONE TRONG SUỐT, CHỊU NHIỆT ĐỘ KHẮC NGHIỆT

10/11/2021 | 4121 |
0 Đánh giá

Keo Apollo là dòng keo thường được dùng nhiều trong lĩnh vực xây dựng và sản xuất công nghiệp. Tùy vào tính chất công trình mà bạn có thể lựa chọn loại keo phù hợp, đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất. Trong bài viết này, hãy cùng Lê Thanh tìm hiểu các loại keo Apollo silicone trong suốt, chịu nhiệt độ khắc nghiệt.

 

 Lê Thanh nơi cung cấp các loại keo apollo silcone trong suốt giá rẻ

 

CÁC LOẠI KEO APOLLO SILICONE TRONG SUỐT, CHỊU NHIỆT TỐT

Keo Apollo là keo 100% thành phần là silicone sealant, không chứa hóa chất độc hại. Đây là loại keo thường được dùng để trám, trét vết nứt, lỗ thủng, dán kính, khung kính trượt, kim loại, cấu trúc treo, bể cá, nhựa… ở các công trình xây dựng. Hiện nay, keo Apollo silicone có 8 loại, tuy nhiên, nếu bạn cần loại keo có thể chịu được nhiệt độ khắc nghiệt thì nên chọn những loại keo sau:

Keo Apollo Silicone A175: Trong các loại keo Apollo silicone trong suốt, chịu nhiệt độ khắc nghiệt không thể không nhắc đến A175. Đây là loại keo có độ bám dính nhanh, đàn hồi cao, có thể chịu được độ ẩm, tia cực tím và thời tiết khắc nghiệt. Khả năng chịu nhiệt của keo A175 sau khi lưu hóa là từ -50 đến 150 độ C.

 

Keo apollo silicone trong suốt A175

 

 Keo Apollo Silicone A200: Đây cũng là một dạng keo axit một thành phần, đàn hồi cao, kết dính cực mạnh, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Khả năng chịu nhiệt sau lưu hóa của keo từ -50 đến 150 độ C.

 

Keo apollo silicone trong suốt A200

 

Keo Apollo Silicone A250: là keo dạng axit một thành phần, đàn hồi cao, có khả năng kết dính tốt các loại vật liệu. Keo có thể chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, tia cực tím và ozone. Khả năng chịu nhiệt của keo sau lưu hóa là từ -50 đến 150 độ C.

 

Keo apollo silicone trong suốt A250

 

Keo Apollo Silicone A300: A300 là keo trám silicone cao cấp với thành phần lưu hóa axit. Keo có đặc tính bám dính, đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ cao, không bị rạn nứt trong điều kiện thời tiết ngoài trời. Khả năng chịu nhiệt sau lưu hóa của keo từ -50 đến 220 độ C.

 

Keo apollo silicone trong suốt A300

 

Keo Apollo Silicone A500: Kao A500 là chất kết dính có gốc silicone, keo có độ đàn hồi cao, không bị ăn mòn. Khả năng chịu nhiệt của keo sau khi lưu hóa là từ -50 đến 150 độ C. Đây là loại keo phù hợp với hầu hết các loại vật liệu.

 

Keo apollo silicone trong suốt A500

 

Với ưu điểm và công dụng của 5 loại keoApollo Silicone trên quý khách hãy tham khảo kỹ loại keo nào phù hợp và sửa dụng cho công trình của mình nhé!

CÔNG TY LÊ THANH NƠI CUNG CẤP CÁC LOẠI KEO APOLLO SILICONE TRONG SUỐT, CHỊU NHIỆT ĐỘ KHẮC NGHIỆT

Lê Thanh là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại keo Apollo silicone trong suốt, chịu nhiệt độ khắc nghiệt. Trong đó có các sản phẩm keo A175, A200, A250, A300, A500 cam kết chất lượng tốt, độ an toàn cao, chính hãng nhà sản xuất.

 

Keo apollo silicone trong suốt

 

Giá bán các loại keo Apollo Silicone tại Lê Thanh đảm bảo rẻ nhất thị trường. Mức chiết khấu, giảm giá tùy thuộc vào số lượng sản phẩm mà khách hàng đặt mua, mua càng nhiều giá càng rẻ.

Ngoài ra, các sản phẩm keo Apollo mà Lê Thanh cung cấp được cam kết đổi trả nếu kém chất lượng. Công ty cũng có chính sách hỗ trợ vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, miễn phí giao hàng nội thành TPHCM.

 

 

Vậy nên, quý khách muốn mua các loại keo Apollo silicone trong suốt, chịu nhiệt độ khắc nghiệt thì hãy liên hệ với Lê Thanh. Chúng tôi cam kết bán với giá tốt, keo chất lượng, nói không với hàng giả, hàng nhái.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

MST: 031.404.2811

GỌI NGAY: 0906.783.367 - 0906.843.367 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI KEO DÙNG TRONG XÂY DỰNG GIÁ RẺ, TỐT NHẤT

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Website: https://keosiliconegiasi.com/       


Tin tức liên quan

Bình luận