Giảm giá mua sỉ KEO BỌT NỞ PU FOAM

24/10/2022 | 447 |
1 Đánh giá

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi phân phối keo bọt nở PU foam các loại. Muốn mua được sản phẩm số lượng lớn với mức giá tốt nhất, bạn nên lựa chọn những xưởng sản xuất uy tín, có chính sách giảm giá khi mua sỉ keo bọt nở PU foam.

 

<Video Mô Tả Keo Bọt Nở PU Foam>

Các bạn  click vào đây  để xem được nhiều video Keo Silicone Lê Thanh cung cấp.

Giảm giá mua sỉ keo bọt nở PU foam

 

Giảm giá mua sỉ keo bọt nở PU foam

<hình ảnh giao hàng buổi sáng tại Lê Thanh>

DANH SÁCH KEO SILICONE LÊ THANH CUNG CẤP

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  KEO APOLLO CÁC LOẠI

8.  KEO SILICONE DẠNG CÂY

2.  KEO SELSIL CÁC LOẠI

9.  KEO NHIỆT/ HẠT

3.  KEO OTECH CÁC LOẠI

10.  SÚNG BẮN KEO

4.  DẦU CHỐNG GỈ

11.  KEO RỒNG VÀNG

5.  KEO KHÓA ỐC

12.  KEO X’TRASEAL CÁC LOẠI

6.  KEO BỌT NỞ

13.  CÁC LOẠI BÚA GIÁ SỈ

7.  KEO DÁN ĐA NĂNG

14.  SẢN PHẨM KHÁC

 

Sản phẩm keo bọt nở PU foam trương nở

Keo bọt nở PU foam được cấu tạo từ axit, dung môi và những chất hóa học chống ăn mòn, có tác dụng bịt kín những khe hở, vết nứt trên tường và các vách ngăn. Keo có khả năng chống tiếng ồn tốt, chịu được những tác động vật lý mạnh. Keo bọt nở PU foam thích hợp với hầu hết các nguyên vật liệu xây dựng trên thị trường, không gây độc hại đến môi trường xung quanh.

 

Giảm giá mua sỉ keo bọt nở PU foam

 

Keo bọt nở PU foam được sản xuất tại Đức dựa trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất. Cách sử dụng keo vô cùng đơn giản, khi xịt ra khỏi chai, bọt sẽ nở ra và đông cứng lại trong khoảng 15-20 phút và nhanh chóng lấp đầy các vết nứt trên tường nhà, đường ống dẫn điện,…

 

Giảm giá mua sỉ keo bọt nở PU foam

 

Khi đông cứng, keo có khả năng bám dính rất tốt, ngăn chặn mọi tiếng ồn, những loài côn trùng nguy hiểm,….Các công trình lớn thường thường chọn keo bọt nở trám khe vết nứt hơn là những loại keo trám thông thường như: apollo, x’traseal,...<đơn giản là loại keo dễ sử dụng bởi đi kèm vòi nên không cần loại súng bắn keo rườm rà>

 

Giảm giá mua sỉ keo bọt nở PU foam

 

Ngoài ra, keo bọt nở PU foam không để lại mùi khó chịu khi dùng, keo có tuổi thọ lên đến nhiều năm giúp người dùng tiết kiệm tối đa về chi phí. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi phân phối keo bọt nở PU foam các loại. Tuy nhiên, nếu muốn được giảm giá khi mua sỉ keo bọt nở PU foam, hãy lựa chọn thương hiệu sản xuất uy tín và lâu đời.

Báo giá mua sỉ keo bọt nở PU foam

Nếu bạn có nhu cầu nhập sỉ số lượng lớn keo bọt nở PU foam với mức giá tốt nhất thì hãy ghé ngay công ty Lê Thanh – đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối keo bọt nở các loại hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm keo trương nở PU foam buôn sỉ rẻ tại Lê Thanh cam kết chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ kiểm định về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.

 

Giảm giá mua sỉ keo bọt nở PU foam

<Giảm giá mua sỉ keo bọt nở PU foam>

Loại keo bọt trương nở giá rẻ này thường sử dụng nhiều hơn trần nhà cách âm thanh bên ngoài. Điển hình là các quán karaoke thường trám 1 lớp bọt nở sau đó mới đắp thêm miếng bọt khí cách âm, không những làm tăng tuổi thọ vách tường mà âm thanh cũng được giảm đáng kể.

Vì là đại lý ủy quyền từ nhà phân phối, nên mức giá thành khi mua sỉ & lẻ keo bọt nở PU foam giá sỉ tại Lê Thanh luôn ở mức tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt, Lê Thanh có chính sách giảm giá khi mua sỉ keo bọt nở PU foam, cam kết mức chiết khấu và hoa hồng vô cùng hấp dẫn.

 

Giảm giá mua sỉ keo bọt nở PU foam

<địa chỉ bán keo bọt nở pu foam giá sỉ>

Cuối năm rồi quý khách nên tranh thủ sắm sửa thêm loại keo sử dụng ngay trong gia đình không chỉ cách âm thanh mà trám vết nứt vô cùng hiệu quả. Lê Thanh luôn mong muốn đem đến quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất – hiệu quả  nhất.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

🏢 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

📞 Hotline/ Zalo: 0906.783.367 - 0906.843.367

📩 Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

🚩 Web: https://keosiliconegiasi.com.vn/


►► Tham Khảo Tại Đây : Apollo Foam ⇒ PU Foam ⇒ SelFoam B1 ⇒ Selfoam Vòi ⇒ Soudal Foam Gun 


Tin tức liên quan

Bình luận