Keo dán gỗ X’Traseal X-Bond sỉ rẻ nhất

20/08/2022 | 544 |
1 Đánh giá

Công ty Lê Thanh nhận sỉ lẻ keo dán gỗ X’Traseal X-Bond sỉ rẻ nhất ra thị trường toàn quốc. Quý khách sẽ không thể tìm thấy ở đâu một địa chỉ uy tín, chất lượng như của Lê Thanh. Sản phẩm công ty phân phối lúc nào cũng đảm bảo hàng chính hãng, tem mác đầy đủ và bao giá rẻ nhất trên thị trường.

 

 

keo dán gỗ X’Traseal X-Bond sỉ rẻ nhất

 


►Keo dán gỗ X’Traseal X-Bond có đặc điểm gì?

Trên thị trường có rất nhiều dòng keo dán gỗ, alu, nhôm nhưng keo dán X’Traseal X-Bond vẫn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Chất keo đồng nhất, thi công không bị vón cụt, chảy xệ, liên kết các mối nối chắc chắn, với độ bền cao, khả năng chịu nước rất tốt, đặc tính không chảy xệ nên có thể thi công trên bề mặt thẳng đứng, với thông số như sau:

  • Nhiệt độ thi công thích hợp nhất từ -10 độ cho đến 30 độ c.
  • Nhiệt độ sử dụng trong khoảng -10 độ cho đến 85 độ c.
  • Keo có màu be, phù hợp thi công trên bề mặt gỗ, mang lại tính thẩm mỹ cao.
  • Một chai có dung tích 320g, đóng gói 24 chai/ thùng.

 

keo dán gỗ X’Traseal X-Bond sỉ rẻ nhất

 

X’Traseal X-Bond là thương hiệu keo dán đã có uy tín của Malaysia. Sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam thông qua một số nhà phân phối nên giá keo dán gỗ này sẽ phụ thuộc không nhỏ vào các nhà phân phối. Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở nhận sỉ lẻ mặt hàng này nhưng giá keo dán gỗ X’Traseal X-Bond sỉ rẻ nhất chỉ có ở công ty Lê Thanh.

 

keo dán gỗ X’Traseal X-Bond sỉ rẻ nhất

 

►Mua keo dán gỗ X’Traseal X-Bond sỉ rẻ nhất từ Lê Thanh

Nhà phân phối Lê Thanh là một trong những nhà xưởng lớn, có uy tín ở thị trường phía Nam. Công ty liên kết trực tiếp với nhà máy sản xuất keo X’Traseal X-Bond ở Malaysia và phân phối hàng về Việt Nam. Vì thế lúc nào cũng đảm bảo hàng chính hãng, tem mác đầy đủ, quý khách hàng có thể check kiểm tra hàng thoải mái.

Có thể nói keo dán gỗ X- Bond là dòng keo chiếm phần lớn người sử dụng bởi giá rẻ, chất keo nhanh khô và màu keo lên đúng bảng màu. Loại keo này tuyệt đối không dùng gắn 2 bề mặt xốp và nơi tiếp xúc nhiệt độ cao/ nóng thường xuyên – bởi sẽ làm hiệu quả của keo dán gỗ.

 

keo dán gỗ X’Traseal X-Bond sỉ rẻ nhất

 

Bên cạnh keo dán gỗ X’Traseal X-Bond, Lê Thanh còn nhận cung cấp các sản phẩm cùng dòng khác của X’Traseal như silicon, keo chống dột, keo dán đa năng, một số dòng X’Traseal khác… mang đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng.

 

keo dán gỗ X’Traseal X-Bond sỉ rẻ nhất

 

Tìm mua keo dán gỗ X’Traseal X-Bond giá sỉ rẻ nhất thị trường chọn ngay hàng của Lê Thanh. Quý khách hãy nhanh tay nhấc máy, liên lạc cho nhà phân phối này để được tư vấn mua hàng, lên đơn nhanh chóng nhé.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

🏢 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

📞 Hotline/ Zalo: 0906.783.367 - 0906.843.367

📩 Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

🚩 Web: https://keosiliconegiasi.com.vn/


►► Tham Khảo Tại Đây: ⇒ Keo X'Traseal Dán Gỗ  X'traseal X-Bond


Tin tức liên quan

Bình luận