Keo tuýp chịu nhiệt Xtraseal 750F bao nhiêu tiền?

05/08/2022 | 556 |
1 Đánh giá

Keo tuýp chịu nhiệt X'traseal 750F bao nhiêu tiền là điều được khách hàng đặc biệt quan tâm. Hiện, trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm này và không có sự thống nhất về giá. Vậy nên, khách hàng muốn chọn đúng sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý thì không nên bỏ qua bài viết này.

 

<BÁN KEO CHỊU NHIỆT X'TRASEAL 750F TUÝP NHỎ>

Keo tuýp chịu nhiệt X'traseal 750F bao nhiêu tiền

 

Keo tuýp chịu nhiệt X'traseal 750F bao nhiêu tiền

 


►Keo tuýp chịu nhiệt X'traseal 750F

Keo tuýp chịu nhiệt X'traseal 750F là sản phẩm được đóng gói dạng tuýp nhỏ, dễ dàng cầm tay để thực hiện các thao tác trám bít. Keo thường được dùng khi nhu cầu sử dụng ít. Hiện, loại keo này cũng rất phổ biến tại các đại lý để đáp ứng nhu cầu của khách lẻ. 

 

Keo tuýp chịu nhiệt X'traseal 750F bao nhiêu tiền

 

Keo x'traseal 750F là loại keo silicone một thành phần. Loại keo này được đánh giá cao về độ bám dính, độ bền cao cùng khả năng chịu nhiệt độ cao lên đến 399 độ C. Sản phẩm không có, chống thấm nước, chống chịu dầu cực kỳ tốt. Keo tương thích cao với các loại vật liệu khác nhau, không dùng cho các bề mặt PE, PP, PTFE, Bitum hay những vị trí tiếp xúc với xăng. Sau khi trám bít, lớp keo không thể sơn phủ.

 

Keo tuýp chịu nhiệt X'traseal 750F bao nhiêu tiền

<keo tuýp x'traseal 750F 32g>

Hiện nay, keo X'traseal 750F chủ yếu được dùng để tạo gioăng, vòng đệm, bịt kín các vị trí ở môi trường nhiệt độ cao. Sản phẩm cũng có thể dùng để bọc sứ kim loại, lắp ráp kính, dán nhôm, polyester,..Chính vì tính ứng dụng cao, keo X'traseal 750F hiện rất phổ biến trên thị trường. Keo tuýp chịu nhiệt X'traseal 750F bao nhiêu tiền tùy thuộc vào mỗi đại lý, nhà cung cấp cũng như số lượng hàng quý khách đặt mua.

 

Keo tuýp chịu nhiệt X'traseal 750F bao nhiêu tiền

<đóng gói 12 tuýp / thùng keo x'traseal 750F>

►Keo tuýp chịu nhiệt X'traseal 750F bao nhiêu tiền

Nhắc đến nhà phân phối keo dán các loại, chắc chắn Lê Thanh không phải là cái tên quá xa lạ với nhiều người. Hơn thế nữa, chúng tôi còn là nơi cung cấp keo dán, keo trám bít cho các đại lý trên toàn quốc, trong đó có keo x'traseal 750F.

Keo x'traseal 750F do Lê Thanh phân phối là sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng. Chúng tôi cam kết nói không với hàng chất lượng kém, hàng trôi nổi, không có nguồn gốc, xuất xứ. Nếu khách hàng phát hiện hàng không đúng như cam kết, chúng tôi sẵn sàng đổi trả, hoàn tiền thậm chí bồi thường 100% giá trị đơn hàng.

 

Keo tuýp chịu nhiệt X'traseal 750F bao nhiêu tiền

<địa chỉ bán keo tuýp x'traseal 750f giá sỉ>

Vậy, keo tuýp chịu nhiệt X'traseal 750F bao nhiêu tiền? Tại Lê Thanh, giá keo chịu nhiệt X'traseal 750F tùy thuộc vào số lượng, tuy nhiên chúng tôi đảm bảo giá thành rẻ nhất thị trường. Tất cả các đơn hàng đều được chiết khấu % hấp dẫn, đơn hàng càng cao thì chiết khấu càng lớn. Ngoài ra, công ty còn có chính sách hỗ trợ giao hàng miễn phí TPHCM và giao hàng đến chành xe cho khách tỉnh. 

 

Keo tuýp chịu nhiệt X'traseal 750F bao nhiêu tiền

<lê thanh bán keo chịu nhiệt cho nhà cung cấp>

Keo tuýp chịu nhiệt X'traseal 750F bao nhiêu tiền? Mức giá tại mỗi nhà cung cấp là không giống nhau nên hàng cần liên hệ trực tiếp nhà cung cấp để nhận báo giá. Quý khách hay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

🏢 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

📞 Hotline/ Zalo: 0906.783.367 - 0906.843.367

📩 Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

🚩  Web:  https://keosiliconegiasi.com.vn/


►► Tham Khảo Tại Đây: ⇒ Keo X'Traseal 750F Chai  Keo X'traseal 650F Chai ⇒ Các Loại Keo X'Traseal 


Tin tức liên quan

Bình luận