Nơi bán thùng keo O’tech AS-55 rẻ

19/09/2022 | 298 |
1 Đánh giá

Keo O’tech AS-55 là một loại keo trám đa năng, sử dụng được với hầu hết các loại vật liệu. Hiện, đây cũng là một loại keo rất được ưa chuộng trong lĩnh vực xây dựng. Với nhu cầu sử dụng lớn hoặc đại lý cần nhập hàng thì mua nguyên thùng sẽ có giá tốt hơn mua lẻ. Vậy, đâu là nơi bán thùng keo O’tech AS-55 rẻ nhất thị trường.

 

 

Nơi bán thùng keo O’tech AS-55 rẻ

 

Nơi bán thùng keo O’tech AS-55 rẻ

 


Tìm hiểu chi tiết keo O’tech AS-55

Keo O’tech AS-55 là keo trám acrylic một thành phần modul thấp gốc nước. Keo có khả năng bám dính cao, đàn hồi tốt, có thể trám bít trên nhiều vật liệu như bê tông, đá tự nhiên, đá nhân tạo, gỗ, kim loại, thiết bị vệ sinh,… mà không cần lớp sơn lót. Đặc biệt, keo sau khi đóng rắn có độ đàn hồi vĩnh viễn, không bị chai cứng, độ co ngót thấp.

Ngoài ra, keo O’tech AS-55 còn có khả năng chống mốc, chống rêu. Sau khi trám bít có thể phủ sơn như bình thường. Keo có màu trắng sữa, dễ sử dụng cho nhiều công trình, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

 

Nơi bán thùng keo O’tech AS-55 rẻ

 

Hiện nay, keo O’tech AS-55 thường được dùng để trám, bịt các khe hở, vết nứt trước khi sơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng thích hợp để trám khung cửa sổ, tấm ốp chân tường, trám chân bồn tắm, trám kín mối nối trần thạch cao, tấm ốp trang trí,…

Keo O’tech AS-55 được đóng gói dạng chai có dung tích khoảng 300ml. Một thùng có 24 chai. Nơi bán thùng keo O’tech AS-55 rẻ nhất là nơi nhập khẩu chính hãng, bán giá tận gốc và Lê Thanh chính là gợi ý cho khách hàng nếu đang cần tìm.

 

Nơi bán thùng keo O’tech AS-55 rẻ

 

Lê Thanh - Nơi bán thùng keo O’tech AS-55 rẻ

Nói đến địa chỉ chuyên cung cấp các loại keo trám trét xây dựng, chắc chắn Lê Thanh không còn là cái tên xa lạ với những ai hoạt động trong nghề. Sản phẩm mà chúng tôi phân phối rất đa dạng, trong đó có keo O’tech AS-55. Vì thế, khách hàng cần tìm nơi bán thùng keo O’tech AS-55 rẻ thì Lê Thanh sẵn sàng đáp ứng.

Keo O’tech AS-55 do Lê Thanh phân phối là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ châu Ấu, cam kết chất lượng tốt nhất. Sản phẩm đã qua kiểm định chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nếu khách hàng phát hiện không phải là hàng chính hãng, chúng tôi sẵn sàng đổi trả.

 

Nơi bán thùng keo O’tech AS-55 rẻ

 

Là nhà phân phối cho các đại lý, khách sỉ, doanh nghiệp - Lê Thanh bán sỉ nguyên thùng keo O’tech AS-55 với giá cạnh tranh, sát giá nhà sản xuất. Với khách hàng mua hàng số lượng lớn, chúng tôi còn áp dụng chiết khấu cao, đảm bảo giá rẻ nhất.

Để thuận tiện cho khách hàng khi hợp tác, Lê Thanh áp dụng chính sách giao hàng tận nơi. Đặc biệt, chúng tôi miễn phí ship cho những đơn hàng ở nội thành TPHCM và giao hàng đến chành xe cho khách tỉnh.

 

Nơi bán thùng keo O’tech AS-55 rẻ

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

🏢 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

📞 Hotline/ Zalo: 0906.783.367 - 0906.843.367

📩 Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

🚩 Web: https://keosiliconegiasi.com.vn/


►► Tham Khảo Tại Đây: ⇒ Otech S-99 O'tech AS-55


Tin tức liên quan

Bình luận