Tường nhà mốc meo - keo ultrasil A-22 giá sỉ

03/08/2022 | 426 |
1 Đánh giá

Tường nhà mốc meo - keo ultrasil A--22 giá sỉ chính là giải pháp hoàn hảo. Keo Silicon Acrylic Ultrasil A-22 là sản phẩm keo đa năng, chuyên dụng, thích hợp trám trét trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau. Trên thị trường hiện có nhiều đại lý nhận phân phối mặt hàng này nhưng có giá sỉ tốt và chất lượng đảm bảo không nhiều. Vì thế cung cấp địa chỉ phân phối keo ultrasil A--22 giá sỉ tốt là rất cần thiết. 

 

 


Đặc điểm keo Silicon Acrylic X’traseal A-22

Keo Silicone A-22 là dòng keo trám một thành phần gốc nước, có độ kết dính tốt, không cần phải sơn lót và phù hợp với hầu hết các bề mặt chất liệu. Keo có thể bám dính chắc chắn trên nhiều bề mặt khác nhau như gạch, bê tông, thạch cao.

Ứng dụng chủ yếu hiện nay là trám khung cửa sổ, khung cửa, ống gen dẫn gió lạnh, tường nhà bị nứt hoặc ẩm mốc do các khe hở gây ra. 

 

 

Tường nhà mốc meo - keo ultrasil A-22 giá sỉ

 

Ultrasil A-22 còn có khả năng chống rêu mốc, sơn phủ và làm sạch dễ dàng bằng nước. Keo dễ sử dụng, thuận lợi trong thay đổi, tháo lắp cũng như sửa chữa. Keo không bị ngả màu theo thời gian, do đó độ ổn định và có khả năng chống lão hóa cao, thích ứng với nhiều loại súng bắn keo hiện có trên thị trường.

  • Thành phần keo từ gốc nhựa mủ.
  • Độ cứng 30.
  • Khô nhanh bề mặt sau 30 phút, thời gian khô hoàn toàn từ 7 - 14 ngày tùy từng bề mặt thi công cũng như điều kiện thời tiết.
  • Nhiệt độ thi công lý tưởng từ 5 - 50c.
  • Thời gian sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

Tường nhà mốc meo - keo ultrasil A-22 giá sỉ

 

Tường nhà mốc meo - keo ultrasil A-22 giá sỉ do đại lý Lê Thanh phân phối chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đại lý, nhà buôn muốn khởi nghiệp với mặt hàng này.

 

 

Tường nhà mốc meo - keo ultrasil A-22 giá sỉ

 

Lê Thanh bán keo chống mốc giá sỉ rẻ tại Sài Gòn

Nhà phân phối Lê Thanh là một trong những xưởng phân phối keo ultrasil chính hãng đã có chỗ đứng lâu năm trên thị trường. Sản phẩm của cơ sở này là hàng chính hãng, có tem bảo đảm về chất lượng, nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái công ty sẽ đền bù thiệt hại 100% cho khách hàng.

Khách hàng mua sỉ số lượng lớn sẽ được công ty chiết khấu phần trăm cao, hỗ trợ chi phí vận chuyển, xuất hóa đơn đầy đủ theo yêu cầu và nhiều ưu đãi khác.

 

 

Tường nhà mốc meo - keo ultrasil A-22 giá sỉ

 

Keo Silicon Ultrasil A-22 là dòng keo dán đa năng, sản xuất hoàn toàn ở Malaysia, từ công đoạn gia công, thiết kế bao bì cho đến đóng gói thành sản phẩm. Ở Việt Nam keo được nhập khẩu và phân phối thông qua một số đại lý nên giá thành sẽ có sự chênh lệch, thậm chí nhiều nơi còn bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nên gây ảnh hưởng không nhỏ đến người tiêu dùng.

 

Tường nhà mốc meo - keo ultrasil A-22 giá sỉ

 

Tường nhà mốc meo - keo ultrasil A-22 giá sỉ chọn ngay nhà phân phối Lê Thanh. Liên lạc cho chúng tôi để nhận tư vấn và báo giá nhé.

 


"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

🏢 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

📞 Hotline/ Zalo: 0906.783.367 - 0906.843.367

📩 Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

🚩  Web:  https://keosiliconegiasi.com.vn/


►► Tham Khảo Tại Đây: ⇒ Keo Trám Tường Ultrasil A-22  X'Traseal SN-505 Trắng ⇒ Các Loại Keo X'Traseal 


Tin tức liên quan

Bình luận