KEO SILICONE APOLLO LÀ GÌ? CÁCH CHỌN KEO SILICONE APOLLO

05/12/2020 | 1128 |
0 Đánh giá


Trong ngành xây dựng, keo silicone apollo là một trong những sản phẩm không thể thiếu. Nó hỗ trợ rất nhiều trong việc dán, bít kín những khe hở của vật liệu hoặc công trình. Vậy KEO SILICONE APOLLO LÀ GÌ? CÁCH CHỌN KEO SILICONE APOLLO như thế nào là tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ qua bài viết dưới đây. 

 

Các loại keo apollo silicone giá sỉ rẻ Lê Thanh

 

DANH SÁCH CÁC LOẠI KEO CTY ĐANG SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP 

* note: ( Các bạn có thể lick vào những dòng chữ bên dưới có đánh stt  để biết nhiều thông tin hơn )

•o•o•

  1.  KEO  APOLLO SUPER FOAM ( dùng vòi, dùng súng ) 
  2. KEO APOLLO SILICONE A100, A175, A200, A250, A300, A500, A600, S301   
  3. KEO VCO PU FOAM  
  4. KEO APOLLO ABOND, TOPBOND, BLBOND   
  5. KEO APOLLO APOSIL: APOSIL ACID, APOSIL ACRYLIC, APOSIL OXIME   
  6. KEO SILICONE GLASS SEAL A100, A300   
  7. KEO LIQUID NAILS 
  8. KEO XTRASEAL SN 504, SN 501, SN 505, MC 807, B62, PU 551   
  9. KEO XTRASEAL 6500F RED RTV, 7500F GRAY RTV  
  10. KEO XTRASEAL BOND   
  11. KEO EUROSI A500  
  12. KEO RÔNG VÀNG P99, P66, P6ECO, P60, P50, P5SL, P5SH, P6SL, P6SH, Y66, P66 (TUÝP)   
  13.  KEO SILICONE CÂY LỚN ( 708b, 900SA ), CÂY NHỎ ( 708b, 900SX )  
  14. KEO SILICONE HẠT 762, 634=639, 902P, 903Q, 630  
  15. SÚNG  BẮN KEO SILICONE CHAY ( ĐỎ, VÀNG, VIỆT MỸ) 
  16. SÚNG  BẮN KEO SILICONE ĐIỆN ( LỚN, NHỎ)  
  17. SÚNG BẮN KEO SILICONE SẮT ( ĐỎ, VÀNG, XANH LÁ, VIỆT MỸ )   
  18. KEO SELSIL CÁC LOẠI  
  19. KEO KHÓA ỐC  ( 3641, 3272, 3270, 3222 )   
  20. PU FOAM ( KEO BỌT NỞ ) 

 

KEO SILICONE APOLLO LÀ GÌ?

Keo silicone apollo là thương hiệu keo nổi tiếng hàng đầu thị trường Việt Nam, hiện nay nó chiếm khoảng 50% người dùng của cả thị trường keo dán. Sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội.

Keo Silicone Apollo sử dụng vô cùng đơn giản. Bất kể khi nào bạn có nhu cầu đều có thể sử dụng mà không cần đến chuyên môn, nghiệp vụ với thời gian vô cùng nhanh chóng. Nó được sử dụng chủ yếu để bít những vị trí khe hở, lỗ hổng như trên tường, các lỗ thủng trên mái nhà, vết nứt,…

 

Keo có khả năng khô rất nhanh và độ bám dính tuyệt vời, đàn hồi cao và không bị bào mòn. Chính vì vậy, thông thường tuổi thọ của keo có thể kéo dài lên đến 20 năm. Sau khi trám trét bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của nó.

Sản phẩm này được sản xuất với 4 màu sắc chủ đạo là màu trắng trong, trắng sữa, màu xám và màu đen. Đặc biệt, mùi keo rất nhẹ nhàng và dễ chịu, tan nhanh trong không khí.

Với những thông tin bên trên, chúng ta đã tìm hiểu được một vế của vấn đề được đặt ra ở đầu bài: KEO SILICONE APOLLO LÀ GÌ? CÁCH CHỌN KEO SILICONE APOLLO. Hãy cùng tìm hiểu về cách chọn keo ngay bây giờ nhé.

CÁCH CHỌN KEO SILICONE APOLLO CHUẨN NHẤT

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng keo Apollo với màu sắc, mẫu mã khác nhau cụ thể có thể kể đến là các dòng keo: Apollo A100, A175, A200, A300, A500 và A600 với dung tích là 300ml/ chai, thùng 25 chai, mỗi loại có mỗi công dụng khác nhau nên quý khách cần lưu ý đến cách chọn keo silicone Apollo cho phù hợp với mục đích mà quý khách cần sử dụng. Cụ thể như thế nào hãy xem tiếp thông tin bên dưới nhé!

BẢNG CÔNG DỤNG VÀ ĐẶC ĐIỂM CỦA CÁC LOẠI KEO APOLLO SILICONE

- Keo Apollo silicone A100 ( trắng sữa ) : là chất trám trét, kết dính gốc Acrylic 1 thành phần, đáp ứng các tiêu chuẩn ASTM C639-5, ASTM D412, ASTM C7333 và là sản phẩm chuyên biệt phù hợp cho các ứng dụng như:

        + Trám trét hệ thống đường ống, khe hở đường viền cửa và cửa sổ, bề mặt trong tường và những mối nối gạch ngói

         + Không phù hợp cho những ứng dụng ngoài trời

         + Có khả năng chống nấm mốc tốt

         + Bề mặt không bị ố bẩn hay bạc màu

 

 

- Keo Apollo silicone A175 ( trắng trong ) : là chất trám trét, kết dính gốc silicone dạng axit một thành phần có độ đàn hồi cao, chịu được điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, độ ẩm ozone và tia cực tím, không mất màu, rạn nứt khi sử dụng ngoài trời. Có khả năng kết dính hầu hết các chất liệu khi được sử dụng them 1 lớp sơn lót thích hợp. Keo A75 phù hợp cho các ứng dụng như:

           + Dán các bể các bằng kính, dán kính, khung cửa, nhà lắp ghép, bể nước bằng kính

 

- Keo Apollo silicone A200 ( trắng trong, trắng sữa, xám, đen ) : là chất trám trét axit một thành phần, chịu được điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, độ ẩm ozon và tia cực tím, không bị mất màu, rạn nứt khi sử dụng ngoài trời, kết dính được hầu hết các chất liệu khi được sử lý thêm một lớp sơn lót thích hợp dán các bể cá bằng kính, khung kính trượt, kim loại, cấu trúc treo, nhà lắp ghép, bể nước bằng kính, nhựa…

- Keo Apollo silicone A250 ( trắng trong ) : là chất trám trét gốc silicone dạng axit một thành phần có các đặc điểm và công dụng như:

          + Chịu được điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, độ ẩm ozone và ta cực tím

          + Kết dính được hầu hết các chất liệu khi được sử lý thêm một lớp sơn lót

        + Thích hợp để trám đường viền kính, khung cửa sổ, khung kính trượt, cấu trúc treo, bể nước bằng kính, nhựa…

- Keo Apollo silicone A300 ( trắng trong, trắng sữa, xám, đen ): là chất trám trét, kết dính gốc silicone cao cấp một thành phần lưu hóa axit, độ đàn hồi cao. Loại keo này có các đặc điểm như:

          + Không bị mất màu, rạn nứt khi sử dụng ngoài trời, bất kể thời tiết khắc nghiệt

          + Bám dính với hầu hết các loại vật liệu xây dựng mà không cần sử dụng sơn lót

          + Keo Apollo a300 có sức căng và độ co giãn cực tốt có thể phục hồi hình dáng ban đầu khi bị nén hay kéo.

          + Đặc biệt thích hợp để trám trét kính và khung nhôm, mối ghép kính và một số loại nhựa

 

- Keo Apollo silicone A500 ( trắng sữa, xám, đen ): là chất trám trét, kết dính gốc silicone một thành phần lưu hóa trung tính. Lưu hóa khi tiếp xúc với không khí tạo thánh một dạng chất dẻo như cao su

          + Được sử dụng để trám trét các mối nối trong nhà và ngoài trời, tren bề mặt xốp rỗ và không rỗ xốp như: khung cửa, cửa sổ và một số loại nhựa..

          + Keo Apollo silicone sealant A500 bền bỉ, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt, độ ẩm, ozone và tia cực tím

          + Đặc biệt với tính năng không mùi rất thích hợp sử dụng trong không gian kín

 

 

- Keo Apollo silicone A600 ( trắng trong, trắng sữa, xám, đen ): là chất trám trét, kết dính gốc silicone một thành phần có tính đàn hồi cao. Khi được bơm ra khỏi chai khô ngay khi tiếp xúc với hơi ẩm của không khí

          +  Không giống với những chất kết dính thông thường, keo Apollo A600 thích hợp để sử dụng với những loại vật liệu đa dạng như: sắt, bê tông, gạch đá, kính, ngói lợp và gạch lót nền, các bề mặt xốp rỗ và không rỗ xốp.  Đồng thời có khả năng chịu lực cao

         +  Nhờ đặc tính không mùi mà keo Apollo A600 đặc biệt thích hợp để sử dụng cho các công trình nội thất

Chúng tôi đã liệt kê bảng công dụng và đặc điểm của của các loại keo Apollo silicone cho quý khách được biết rõ hơn về những loại này và cách chọn keo apollo silicone cụ thể như sau: 

  1. Thứ nhất, xác định đúng mục đích sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có hai loại keo chính là keo acid và keo trung tính mà chúng tôi đã đề cập ở bảng trên. Mỗi loại sẽ có điểm mạnh riêng và phù hợp với chất liệu nhất định. Vì vậy, khi mua cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng.
  2. Thứ hai, nguồn gốc xuất xứ của keo. Thực tế, keo silicone tại các đơn vị sản xuất và cung ứng đều được thực hiện theo quy trình tương tự nhau. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều những yếu tố tác động đến chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, cần thiết phải chọn nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín.
  3. Thứ ba, quan tâm đến các tiêu chí kỹ thuật. Bao gồm, độ bám dính, độ kéo dài của keo, thời gian khô và trọng lượng của keo… Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cũng như mong muốn sử dụng keo của bạn.

Trên đây là toàn bộ những thông tin KEO SILICONE APOLLO LÀ GÌ? CÁCH CHỌN KEO SILICONE APOLLO. Hy vọng Lê Thanh có thể giúp quý vị hiểu thêm về sản phẩm này cũng như cách chọn lựa sao cho tốt nhất.

Hiện nay, Lê Thanh chuyên cung cấp và phân phối các loại keo silicone apollo. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ qua số hotline: 090 678 3367 - 090 684 3367  để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng tốt nhất. Cam kết chất lượng cũng như giá thành luôn đi đầu thị trường.

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

 

LICK VÀO NHỮNG DÒNG CHỮ MÀU XANH BÊN DƯỚI ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VỀ CÁC LOẠI KEO DÙNG TRONG XÂY DỰNG BÁN CHẠY HIỆN NAY

* note: ( Các bạn có thể lick vào những dòng chữ màu xanh bên dưới  để biết nhiều thông tin hơn )

» Keo APOLLO A175, A200, A250, A300 (trám trét, bít kín khe hở ở tường, hồ cá, khung cửa nhôm kiếng, kính cường lực )

» Keo APOLLO A100 ( trám trét hệ thống đường ống, khe hở đường viền cửa và cửa sổ, bề mặt bên trong tường và những mối nối gạch ngói.)

» Keo APOLLO A500 (trám kín các mối nối trong nhà và ngoài trời trên những bề mặt rỗ xốp và không rỗ xốp như khung cửa, cửa sổ và một một số  loại nhựa)

» Keo APOLLO A600 (sử dụng với những lọai vật liệu đa dạng như sắt, bêtông, gạch đá, kính, ngói lợp và gạch lót nền, khả năng chịu lực cao)

» Keo GLASS SEAL A100, A300 (trét tường, khung cửa ra vào, trét khe hở)

» Keo xịt bọt VCO PU FOAM (bịt, trám trít khe hở, lỗ hổng, vết nứt ở các cửa sổ, cửa trượt, ống dẫn điện, ống thông hơi, nhằm chống va đập, chống ồn, cách âm)

» Keo APOLLO FOAM  (bịt, trám trít khe hở, lỗ hổng, vết nứt ở các cửa sổ, cửa trượt, ống dẫn điện, ống thông hơi, nhằm chống va đập, chống ồn, cách âm)

» Keo APOLLO TOPBOND (dán gương vào tường)

» Keo APOLLO BOND  (dán gỗ, dán bảng quảng cáo, aulu)

» Keo bịt kín, chống thấm SN504, SN501, SN505, MC 807 (tô, trám, bịt kín khe hở ở cửa, ông khói, ống dẫn gen dẫn gió lạnh, tường nhà) 

» Keo dán đa năng dùng trong công nghiệp gỗ BL BOND (điền đầy đủ các khe hở khuyết tật, bề mặt các vật liệu lắp ghép tạo thành các bề mặt nền vững chắc).

» Keo APOSIL ACID (phù hợp cho hầu hết các loại vật liệu xây dựng như: bề mặt kim loại sơn phủ, kính, tấm nhôm, gốm...)

» Keo APOSIL OXIME ( rám keo khung nhôm cửa kính, điều hòa thông gió, tủ kính, tủ nhựa, bếp, mặt đá, gỗ, kim loại, gốm sứ….)

» Keo APOSIL ACRYLIC (phù  hợp cho các ứng dụng nội thất. Có thể sơn phủ sau khi lưu hóa hoàn toàn.)

» Keo LIQUID NAILS (làm kín và kết dính các bề mặt không bằng phẳng với độ hở lên đến 9mm. cho phép sơn phủ khi keo khô.)

» Keo 650'F RED RTV (hàn bít/chống thấm tổng hợp : Kim loại tấm, trần nhà(mái lấy sáng), mái thông gió(cầu hút nhiệt), máy lạnh, hồ cá.)

» Keo 750'F GRAY RTV (Khả năng kháng dầu tốt, làm gioăng, vòng đệm máy ô tô)

» Keo RỒNG VÀNG CÁC LOẠI (kết dính cực mạnh với những chất liệu khó dính như: nệm mút, thảm, da, gỗ, nhựa, bần, cao su, gạch, đá granite, các loại đồ dùng gia dụng như: yên xe, loa, giày dép, simili, ván sàn, ghế salon, sofa, yên xe, tấm bạc cách nhiệt…)

 

 Mọi thông tin chi tiết, báo giá sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ qua:

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

MST: 031.404.2811

GỌI NGAY: 090.678.3367 - 090.684.3367 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI KEO DÙNG TRONG XÂY DỰNG GIÁ RẺ, TỐT NHẤT

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH 

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 090.678.3367 - 090.684.3367 

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Website: https://keosiliconegiasi.com/

 

Những chính sách khi mua hàng tại công ty Lê Thanh 

» Giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM

» Đổi trả sản phẩm nếu không đạt yêu cầu, chất lượng

» Giảm giá đối với khách hàng hợp tác lâu dài

» Thời gian giao hàng nhanh chóng, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo

» Thông báo bảng giá khi thị trường biến động. Giao hàng toàn quốc, quà tết cuối năm 


Tin tức liên quan

Bình luận